Notification

×

Iklan

Hỗ trợ nước ngọt đến người dân Bến Tre giữa mùa hạn mặn

TT-TT - 25.3.20 Last Updated 2022-04-16T08:02:23Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Bến Tre hiện đang gặp nhiều khó khăn do hạn, mặn xâm nhập sâu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của bà con các tỉnh miền Tây. 


Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân bị khát giữa vùng hạn, mặn tại các huyện tại tỉnh Bến Tre. Ngày 25/3, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với BTS Phật giáo Bến Tre tổ chức tặng nước uống tinh khiết cho nhân dân ở những địa phương bị nhiễm mặn, hạn hán, thiếu nước sinh hoạt. 


Đoàn do HT. Thích Chơn Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã vận động các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân tổ chức. Theo đó, 240 thùng nước, mỗi chai chứa 6 lít nước và 50 thùng nước suối, được chư Tôn đức tận tay trao đến bà con nơi đây, với tổng giá trị của chương trình này là 20 triệu đồng. 



Những thùng nước được chư tôn đức trong BTS Phật giáo tỉnh Đồng Tháp và quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ nước uống sinh hoạt cho bà con mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phần nào giúp cho bà con vượt qua những khó khăn trong đợt hạn, mặn kéo dài. Dự kiến Phật giáo Đồng Tháp tiếp tục vận động tín đồ Phật giáo và các mạnh thường quân hỗ trợ nước uống cũng như nước sinh hoạt tại Bến Tre trong thời gian  gặp khó khăn này.