Notification

×

Iklan

Tăng ni, phật tử Đồng Tháp ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid - 19

TT-TT - 28.3.20 Last Updated 2022-04-16T08:02:23Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Ngày 27/3/2020, hưởng ứng theo tinh thần chung của Hội đồng trị sự GHPGVN và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch covid – 19 tại Ủy ban MTTQ tỉnh.
Đoàn do Hòa Thượng Thích Chơn Minh, Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp làm trưởng đoàn. Tiếp phái đoàn, có ông Võ Hoàng Cương, Phó Chủ tịch, và các vị thường trực UB MTTQVN tỉnh Đồng Tháp; đại diện Sở y tế tỉnh Đồng Tháp.

Buổi tiếp xúc trò chuyện, ông Cương thông tin tình hình chung về phòng chống dịch covid – 19, sinh hoạt tại bệnh viện dã chiến, các trụ sở cách li cho người nghi nhiễm và chia sẻ những khó khăn về sinh hoạt, cần sự đồng lòng của Nhân dân, các tổ chức đơn vị xã hội, trong đó có Chư tôn đức Tăng Ni Phật giáo tỉnh nhà chung sức cùng các cấp chánh quyền, chống lại dịch bệnh.

Hòa Thượng Thích Chơn Minh thay mặt các tự viện trao số tiền đến ông Võ Hoàng Cương đại diện đoàn thể chính trị xã hội tiếp nhận 

Với trách nhiệm của người con Phật, và thể hiện ý thức cộng đồng, Phật giáo tỉnh Đồng Tháp đã ủng hộ 200 triệu đồng, đây là số tiền do các tăng ni và phật tử tại các tự viện trong tỉnh đóng góp. Ông Võ Hoàng Cương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp đã thay mặt đoàn thể chính trị xã hội của tỉnh tiếp nhận.

Ông Cương, bày tỏ lòng tri ân và ghi nhận những đóng góp thiết thực của tăng, ni, phật tử Phật giáo tỉnh vì sự quan tâm, ủng hộ thiết thực này, chung tay với người dân trong công tác phòng chống dịch.