Notification

×

Iklan

Đoàn Y, Bác sĩ của Hội Từ thiện Ngộ Tâm với chương trình “Khám chữa bệnh, phát thuốc các trường hạ và 300 người dân tại tỉnh Đồng Tháp”

TT-TT - 25.6.23 Last Updated 2023-06-25T09:17:20Z
    CHIA SẺ
Trong hai ngày 24-25/06/2023 (07-08/05/Quý Mão), đoàn Y, Bác sĩ của Hội Từ thiện Ngộ Tâm do ĐĐ. Thích Trí Ngộ làm trưởng đoàn, đã thực hiện chương trình “Khám chữa bệnh, phát thuốc các trường hạ và 300 người dân tại tỉnh Đồng Tháp” tại trường hạ chùa Phước Hưng (Tp. Sa Đéc), đoàn gồm 40 vị Phật tử, trong đó có 15 bác sĩ, các thành viên còn lại là điều dưỡng, kỹ thuật và dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trên tinh thần hộ trì Tam bảo, đoàn Y, Bác sĩ đã khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho chư Tôn đức Tăng Ni mỗi mùa an cư kiết hạ về. 

Cúng dường thuốc men là một trong bốn vật cúng dường thiết yếu, là bốn điều kiện sống tối thiểu bao gồm ăn, mặc, ở, sức khỏe cho chư Tôn đức tại trường hạ. Với ý nghĩa đó, mùa hạ năm nay đoàn hỗ trợ y tế cho 6 điểm an cư kiết hạ của tỉnh Đồng Tháp với lịch trình mỗi tháng 2 lần, với các nội dung khám tổng quát, siêu âm, điện tim,...Cùng với việc khám chữa bệnh, đoàn còn tổ chức tư vấn sức khoẻ, dinh dưỡng an toàn, phòng chống dịch bệnh, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh và sử dụng thuốc đúng cách cho chư tôn đức Tăng Ni và phát thuốc điều trị.

Mời quý vị xem một số hình ảnh của đoàn: