Notification

×

Iklan

TP. Cao Lãnh: Chùa Phật Huệ tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” chia sẻ khó khăn cùng quý bà con

người múa rối - 29.10.23 Last Updated 2023-10-29T13:41:25Z
    CHIA SẺ


PGĐT- Sáng ngày 29/10/2023 (15/09/Quý Mão) tại chùa Phật Huệ (xã Tịnh Thới, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), gia đình Phật tử Chánh Huệ cùng quý Phật tử tại chùa đã tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" trao tặng 100 suất nhu yếu phẩm đến với bà con địa phương.



Ni sư Thích nữ Như Thanh – trụ trì chùa Phật Huệ chia sẻ: “ Từ sáng sớm, đã có rất nhiều quý Phật tử đến để hỗ trợ chùa và bà con nhận quà. Đây là hoạt động thiết thực, được quý Phật tử ủng hộ và duy trì hàng tháng nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người con Phật, những phần quà tuy đơn sơ nhưng đó là tất cả những tấm lòng của các vị Phật tử, các nhà hảo tâm , mong muốn mang đến chút niềm vui cho bà con trong bữa cơm ấm áp cùng gia đình”.


Ni sư trụ trì chùa Phật Huệ

Được biết đây là hoạt động lần đầu tiên được nhà chùa cùng quý Phật tử tổ chức và sẽ duy trì hàng tháng nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm để phục vụ cho bữa cơm gia đình như: gạo, mì, nước tương, dầu ăn, đường, bột ngọt, rau, củ quả,v.v...

Phiên chợ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, với những nụ cười  hoan hỉ trên gương mặt của mọi người, hành động lần này là ngọn lửa lan toả những điều tử tế và hơi ấm của tình thương đến bà con tại nơi đây.




Một số hình ảnh của chương trình: