Notification

×

Iklan

BTS PG huyện Lấp Vò cúng 6 điểm trường hạ PL 2558

TT-TT - 13.6.14 Last Updated 2022-04-18T08:10:15Z
    CHIA SẺ
Sáng ngày 12/6/2014, Đoàn Phật giáo huyện Lấp Vò gồm sự kết hợp của 13 chùa trong huyện tổ chức chuyến viếng thăm và cúng dường tại các trường hạ của Đồng Tháp và Vĩnh Long trong mùa An cư kiết hạ năm nay.
Đoàn gồm 700 nam nữ Phật tử tham dự do TT. Thích Huệ Thủ, ĐĐ. Thích Lệ Nhật, ĐĐ. Thích Minh Chánh, Ni sư Thích Nữ Như Minh,...hướng dẫn đoàn.
Đoàn đã đến viếng và cúng dường tại chùa Thanh Lương, chùa Hưng Thiền (huyện Cao Lãnh), Thiền Viện Sơn Thắng (tỉnh Vĩnh Long), chùa Phước Hưng, chuà Phước Huệ (TP Sa Đéc), chùa Đức Long (huyện Lai Vung), mỗi đạo tràng đoàn dã cung những phẩm vật gồm có gạo, muối, dầu ăn, đường, mì gói,..và tiền mặt tại mỗi trường hạ là 20 triệu đồng. Ước tính tổng chi phí gần 200 triệu đồng do quý Phật tử trong huyện thành kính cúng dường.
Đây là hoạt động mang tính truyền thống của Phật giáo huyện Lấp Vò trong những năm qua khi mùa An cư kiết hạ đến. Và trải qua sau mỗi năm, hoạt động này ngày càng được tổ chức quy mô và chất lượng hơn, hỗ trợ phần nào cho các tu sĩ tu học đạt thành tựu trong 3 tháng an cư.