Notification

×

Iklan

Chùa Phước Đức Từ Thiện Xã Hội

TT-TT - 17.1.15 Last Updated 2022-04-18T08:10:15Z
    CHIA SẺ
Sáng ngày 15/1/2015 (nhằm 25/12/ Giáp Ngọ) tại chùa Phước Đức, thành Phố Sa Đéc và nhóm Phật tử Thiền Viện Quảng Đức (Tp. HCM) phát 150 phần cho các hộ nghèo và các cụ già neo đơn.

       Đến tham dự buổi từ thiện có Đại Đức Thích Chơn Trí Trưởng BTS.GHPGVN Thành Phố Sa Đéc, Đại Đức Thích Thiện Hữu Phó Trụ Trì Chùa Phước Đức, Ông Lương Văn Thiệt Chủ Tịch MTTQVN Thành Phố Sa Đéc, Ông Phan Phong Vân Chủ Tịch MTTQVN Xã Tân Khánh Đông và các vị trong Ban ngành địa phương đến dự.
      Thay mặt chánh quyền địa phương đã thay mặt Đảng Ủy Ủy Ban Xã Tân Khánh Đông tuyên dương công đức của Ban Trị Sự GHPGVN Thành Phố Sa Đéc đã vận động Nhóm Phật Tử Thành Phố Hồ Chí Minh về phát quà gạo, mì, dầu ăn,... đến các hộ nghèo trong xã. 
      Thành Phố Sa Đéc có 9 Phường xã, Xã Tân Khánh Đông nằm vùng ven, người dân lao động bằng nghề nông và một ít trồng hoa kiểng, có 209 hộ nghèo và 224 hộ cận nghèo, những năm gần đây sự Ủng hộ quà cho các hộ nghèo và còn xây cầu đắp đường rất nhiều trong địa bàn. Phật giáo Sa Đéc luôn đồng hành cùng dân tộc chăm lo việc an sinh xã hội cho nhân dân còn gặp khó khăn.
     Tổng chi phí cho việc phát quà hôm nay là 250 triệu đồng. Được biết Đại Đức Thích Thiện Hữu hằng năm chăm lo về an sinh xã hội có khoảng 1 tỷ đồng cho một năm.
Một số hình ảnh: