Notification

×

Iklan

H. Cao lãnh: Lễ bổ nhiệm trụ trì chùa Linh Sơn

TT-TT - 1.2.15 Last Updated 2022-04-18T08:10:15Z
    CHIA SẺ
Sáng ngày 27/1/2014 (mùng 8/12/Giáp Ngọ) tại chùa Linh Sơn (H. Cao Lãnh) BTS. GHPGVN huyện Cao Lãnh long trọng tổ chức lễ bổ nhiệm trụ trì đối với Đại đức Thích Trí Khả
Quang lâm chứng minh có sự hiện diện của chư tôn đức giáo phẩm Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp – BTS Phật Giáo huyện Cao Lãnh; TT. Thích Chơn Minh, Ủy viên HĐTS. GHPGVN, phó Thường trực BTS. GHPGVN tỉnh Đồng Tháp; HT. Thích Giác Hóa; HT. Thích Chơn Thành; TT. Thích Thiện Năng đồng Phó Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp; cùng Chư tôn đức Tăng Ni trong và ngoài tỉnh Đồng Tháp đến chứng minh.
Về phía chính quyền có Ông Võ Tuấn Lộc Anh, Phó Ban Tôn Giáo tỉnh; Ông Phạm Hoàng Phương, Trưởng Phòng Tôn giáo Ban Dân Vận Tỉnh Ủy; Ông Đặng Định Quốc, Trưởng Phòng Công an xã hội, cùng các vị lãnh đại biểu của huyện Cao Lãnh đến tham dự buổi lễ.
Tại buổi lễ, TT. Thích Phước Đức là thầy bổn sư của Đại đức Thích Trí Khả đã sách tấn đặc niềm tin và giao phó ngôi tự viện cho Đại đức quản lý cũng được 03 năm, hôm nay chính thức được công nhận là tân trụ trì.
Ông Võ Tuấn Lộc Anh, Phó Ban Tôn giáo thay mặt các cấp cơ quan sở tại phát biểu chúc mừng cho Đại đức Thích Trí Khả được chính thức bổ nhiệm trụ trì chùa Linh Sơn, tân trụ trì là một vị có đức và có tài mới hoằng pháp lợi sanh. Phật giáo Đồng Tháp đã thể hiện tinh thân trẻ hóa chức vụ quản lý cơ sở, đây được xem mục tiêu phát triển Giáo hội. Tân trụ trì phải thay Giáo hội sinh hoạt và hoằng pháp lợi sanh, tuân thủ hiến chương Phật giáo và pháp luật Nhà nước, phát huy về an sinh xã hội.v.v…Thầy tân trụ trì đã phát nguyện và nhận nhiệm vụ, phụng sự đạo pháp. “Trụ pháp vương gia, Trì Như lai tạng” là trách nhiệm của vị trụ trì nên làm. Quyết tâm trao giồi Giới – Định – Tuệ, tu tập tự thân hoằng pháp lợi sanh, hướng dẫn cho mọi người làm lành và hướng thiện.
Một số hình ảnh trong buổi lễ: