Notification

×

Iklan

Đoàn Tăng Ni sinh Khoa Triết học Phật giáo thăm và tặng quà cho bà con Phật tử Chùa Phát Quang.

TT-TT - 6.1.15 Last Updated 2022-04-18T08:10:15Z
    CHIA SẺ

Ngày 04 tháng 01 năm 2015, Tăng Ni sinh viên khoa Triết Học Phật Giáo của Học Viện Phật Giáo Việt Nam tại Tp.HCM đã tổ chức chuyến viếng thăm các chùa tại khu vực miền Tây Nam Bộ, nhân dịp này phái đoàn đã kết hợp cùng với Đại Đức Thích Trí Chơn - Trụ trì chùa Hương Nghiêm (Bến Cát, Bình Dương), tổ chức buổi họp mặt và phát quà từ thiện cho bà con Phật tử nhân dịp năm mới 2015.
Tổng số 100 phần. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, mì, mền cho mùa lạnh. 
Sau lời giới thiệu của Thượng tọa Thích Thiện Hương, Trụ trì Chùa Phát Quang. Đại đức Thích Trí Chơn đã chia sẻ tâm tình của đoàn đối với miền quê Đồng Tháp, nơi Đại đức đã từng được cưu mang, tu học và chúc cho bà con Phật tử được nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Đại đức Thích Nguyên Tấn thay mặt Thượng tọa Trụ trì cảm tạ quý Tăng Ni và Phật tử đã đến chia sẻ niềm vui với chùa Phát Quang và bà con Phật tử.
Các phần quà đã lần lượt trao đến tay bà con Phật tử trong tiếng niệm Phật của đại chúng. Và kết thúc trong không khí an lạc của niềm vui đạo pháp hòa cùng bài hát Niềm An Vui của Tăng Ni Sinh viên như ghi khắc lời Phật dạy luôn luôn hiển hiện trong từng nụ cười ánh mắt, từng cử chỉ đơn sơ giản dị, các hành động tương thân tương trợ trong tinh thần chia sẻ mang đậm chất an lạc giải thoát của Đạo Phật.















Nguyên Tấn