Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Họp mặt các chức sắc tôn giáo

TT-TT - 9.3.15 Last Updated 2022-04-18T08:09:24Z
    CHIA SẺ
Ngày 28/1/2015 (nhằm 9/12/ Giáp Ngọ) tại Hội trường Thành Ủy (Tp. Sa Đéc) buổi họp mặt Mừng Xuân Ất Mùi 2015 của các Tôn giáo do Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Sa Đéc đã được tổ chức.

Trong buổi họp mặt có sự hiện diện các cấp lãnh đạo của UBND thành phố Sa Đéc: Ông Nguyễn Tôn Hoàng, Bí thư Thành ủy Sa Đéc; Ông Võ Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Sa Đéc; Ông Lê Hồng Tho Chủ tịch HĐND thành phố; Ông Phan Văn Thiệt, Chủ tịch Mặt Trận TQVN thành phố Sa Đéc và các vị lãnh đạo các ban ngành thành phố tham dự.
Về Phật giáo Đồng Tháp HT. Thích Thiện An, Ủy viên HĐCM GHPGVN; TT. Thích Chơn Minh, Ủy Viên HĐTS kiêm Phó Thường trực BTS. GHPGVN tỉnh Đồng Tháp; ĐĐ. Thích Chơn Trí, Trưởng BTS. GHPGVN thành phố Sa Đéc, cùng 48 trụ trì tại thành phố Sa Đéc và các vị thuộc các Tôn Giáo bạn.
Trong buổi họp Mừng Xuân Ất Mùi 2015, các chức sắc nhà tu hành của tất cả các tôn giáo đã được nghe Ông Võ Thanh Tùng báo cáo về tình hình chung về kinh tế, giáo dục, văn hóa v.v.. có nhiều bước phát triển hơn các năm trước. Sa Đéc được công nhận thành phố cũng được 01 năm, các công tác chuẩn bị và tổ chức lễ hội Hoa Xuân đã được thi công và đã hoàn thành, sẽ đưa vào hoạt động vào dịp tết Nguyên đán.
Nhân ngày họp mặt đầu Xuân Ất Mùi 2015, Ban trị sự Phật giáo tỉnh cũng có những ý kiến phát biểu, thông tin Phật sự cơ bản đến buổi họp.