Notification

×

Iklan

Chùm tin: TT. Thích Nhật Từ thuyết giảng tại chùa Thiên Phước & Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng đoàn Từ thiện "Đạo Phật Ngày Nay" phát quà tại huyện Lấp Vò

TT-TT - 19.5.15 Last Updated 2022-04-18T08:09:24Z
    CHIA SẺ

Trưa ngày 16 tháng 5 năm 2015 (nhằm ngày 28/3 năm Ất Mùi) phái đoàn Từ thiện “Đạo Phật Ngày Nay” thuộc chùa Giác Ngộ (Tp.HCM) kết hợp với chùa Thiên Phước đã tổ chức đợt tặng quà cho những trường hợp khó khăn tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.


Có khoảng 500 phần quà đã được trao đến cho các cụ già neo đơn, nghèo khó và 200 suất quà đến các em học sinh nghèo bao gồm gạo, bột ngọt, bột giặt, đường, tập sách…ước tính khoảng 100 triệu đồng đã được các phật tử trong Quỹ từ thiện Đạo Phật Ngày Nay thực hiện.
       
Đặc biệt cùng đi với đoàn có Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đã có những đóng góp cho chuyến tặng quà lần này.











Trước đó, nằm trong các hoạt động Phật sự tại miền Tây, sáng ngày 16 tháng 05 năm 2015 (nhằm ngày 28/2 năm Ất Mùi), được lời mời của đại đức trụ trì Thích Lệ Nhật, Đạo tràng tu học chùa Thiên Phước (huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp) đã cung nghinh Thượng tọa Thích Nhật Từ, Phó viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM, Phó Ban Hoằng pháp Phật giáo Trung ương, trụ trì Chùa Giác Ngộ, Tp.HCM đã quang lâm và có thời pháp thoại đến thính chúng tại chùa.

         Buổi thuyết giảng với đề tài “Vận mệnh trong tay ta” đã được Thượng tọa thuyết giảng trong khoảng 2 giờ bằng những mẫu truyện giàu tính triết lý và thấm sâu về những giá trị nhân văn trong đời sống, đến lắng nghe buổi thuyết giảng có hơn 300 phật tử đang tu học tại Đạo tràng chùa Thiên Phước.













Lệ Trí