Notification

×

Iklan

BTS PG huyện Lấp Vò và Phật tử viếng thăm các điểm trường hạ, khóa 2559

TT-TT - 24.6.15 Last Updated 2022-04-18T08:09:24Z
    CHIA SẺ
Sáng ngày 23 tháng 06 năm 2015 (nhằm ngày 08\05\Ất Mùi), Chư Tôn Đức Tăng Ni trong Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện Lấp Vò và Chư Tăng Ni trụ trì các tự viện trong địa bàn huyện đã đến viếng thăm và cúng dường tại các trường hạ của Đồng Tháp và Vĩnh Long trong mùa An Cư Kiết Hạ năm nay (2015).

Đoàn gồm hơn 1000 Phật tử, thiện nam, tín nữ do TT. Thích Huệ Thủ, TT. Thích Nhật Hội, ĐĐ. Thích Lệ Nhật, Ni sư Như Minh, Ni sư Chùa Vạn Phước, Ni sư chùa Thiền Tân…hướng dẫn đoàn.

Đoàn đã đến viếng thăm các trường hạ chùa Phước Huệ, chùa Phước Hưng (TP. Sa Đéc), Chùa Giác Tôn, chùa Tam Bảo (huyện Châu Thành), Thiền viện Sơn thắng (tỉnh Vĩnh Long), Chùa Hưng Thiền, chùa Thanh Lương (huyện Cao Lãnh). Mỗi đạo tràng đoàn đã cúng dường phẩm vật gồm: gạo, dầu, đường, sữa, rau củ….. và tịnh tài mỗi trường hạ khoản 40 triệu đồng; ước tính tổng chi phí trên 260 triệu đồng do quý Phật tử trong huyện Lấp Vò cũng như địa phương lân cận như quận Thốt Nốt, huyện Cờ Đỏ, TP. Long Xuyên thành kính cúng dường.

Đây là hoạt động truyền thống của Phật giáo huyện lấp Vò nhằm để giúp chư Tăng Ni hành giả an cư được an tâm tu học trong suốt 3 tháng mùa mưa để thúc liễm thân tâm tam vô lậu học. 
















Trung Thảo