Notification

×

Iklan

Đoàn thiếu niên PG Đồng Tháp chia tay Hội trại "Niềm tin và Hội nhập" tại Cần Thơ

TT-TT - 27.7.15 Last Updated 2022-04-18T08:09:24Z
    CHIA SẺ
Chiều ngày 26/7/2015, Hội trại Tuổi Trẻ Phật giáo lần X, do Ban Hướng dẫn Phật tử Trung Ương, phân ban Thanh Thiếu nhi Phật tử tổ chức tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam đã kết thúc tại Cần Thơ sau 3 ngày diễn ra.



Hội trại gồm 13 đơn vị của của các tỉnh thành khu vực phía Nam tham dự với chủ đề Niềm tin và Hội nhập.


Đoàn Thanh thiếu nhi Phật giáo Đồng Tháp gồm 130 thành viên được tuyển chọn từ các huyện trong tỉnh do Đại đức Thích Trung Thảo hướng dẫn đã tham dự các hoạt động thi như văn nghệ, Áo lam giữa đời thường, Đốt lửa trại, Đố vui Phật pháp, Đời sống trại, Phiên chợ quê hương, nghe pháp...

Trong buổi tổng kết, Đoàn thanh thiếu nhi Phật giáo Đồng Tháp đạt giải I phần thi vấn đáp Phật pháp, giải khuyến khích về tinh thần đồng đội, và một số giải phụ khác.

Với mục đích giao lưu, tạo sân chơi cộng đồng cho các em thanh thiếu nhi Phật giáo, Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần thứ X đã kết thúc trong nhiều cảm xúc của các thành viên, mang ý nghĩa về việc xây dựng niềm tin cho tuổi trẻ trước giai đoạn hội nhập với thế giới, thể hiện đúng tinh thần của một đạo Phật nhập thế, tuổi trẻ cần dấn thân cống hiến cho xã hội.















Bạch Vân