Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp họp mặt chức sắc tôn giáo nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống Công an Nhân dân

TT-TT - 12.8.15 Last Updated 2022-04-18T08:09:24Z
    CHIA SẺ
Sáng ngày 10/8/2015 (26/6 Ất Mùi), theo lời mời của Công An tỉnh Đồng Tháp, Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp và 12 Ban Trị Sự GHPGVN huyện, thị, thành phố cùng các chức sắc Tôn giáo bạn đã tham dự Lễ Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền Thống Công An Nhân Dân Việt Nam và 10 năm ngày Hội Toàn Dân Bảo Vệ An Ninh Tổ Quốc (19/8/2005 – 19/8/2015).

Tham dự buổi họp mặt, Phật giáo Đồng Tháp có TT. Thích Chơn Minh - Uv HĐTS – Phó TT BTS PG Tỉnh Đồng Tháp và Chư Tôn đức  là trưởng ban Phật giáo huyện, thị, thành phố về tham dự.


Trong buổi họp mặt, toàn thể các chắc sắc Tôn giáo đã được đơn vị báo cáo những mặt khó khăn và thuận lợi của ngành trong thời gian qua; Thay mặt BTS Phật giáo Đồng Tháp, TT. Thích Chơn Minh cũng đã ghi nhận những hỗ trợ, tạo điều kiện của ngành Công an trong việc thực hiện các hoạt động lớn hằng năm của BTS, nhờ đó các sự kiện Phật sự được đảm bảo an ninh, trật tự; 

Thiếu tướng Nguyễn Minh Thuấn đã gửi lời chúc mừng sức khỏe đến các vị chức sắc Tôn giáo, và mong muốn sự đoàn kết cùng ngành công an tỉnh nhà, phát huy những truyền thống của các bậc tiền bối đi trước, phát triển kinh tế nước nhà, hướng dẫn đồng bào theo đạo luôn giữ nếp sống đạo và sinh hoạt đúng theo pháp luật Nhà nước. 

Trong buổi họp mặt, Phật Giáo Đồng Tháp cũng có tham luận chúc mừng Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND, và tặng quà đến buổi họp mặt. 

Công An tỉnh cũng đã tặng những phần quà lưu niệm đến các chức sắc Tôn giáo, sau đó dùng cơm thân mật tại nhà khách Công An tỉnh. 












Ban TT-TT PG Đồng Tháp