Notification

×

Iklan

Nhóm từ thiện Nguyên Quang bàn giao nhà tình thương tại huyện A Lưới

btsdongthap - 19.10.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Vừa qua, chùa Phước Hưng (Đồng Tháp), Nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang phối hợp với Phật giáo huyện A Lưới tổ chức lễ bàn giao mái ấm tình thương cho gia đình chị Lê Thị Sen ở  xã  Sơn Thủy, huyện A Lưới Sơn Thủy (Thừa Thiên Huế)  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm 2015 để tiếp tục xây dựng  "Mái nhà  tình thương" chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo,  trong  thời gian  9 tháng đầu năm 2015 nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang đã tích cực tuyên truyền, vận động các thành viên trong nhóm  ủng hộ bằng tiền mặt, đóng góp ngày công để xây dựng quỹ. Nhóm  đã chọn gia đình chị  Lê Thị Sen  ở  xã Sơn Thủy, huyện A Lưới  để giúp đỡ xây dựng mái nhà  tình thương. Chị Sen  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,  bản thân chị ốm đau bệnh tật, chồng mất sớm khi hai con còn nhỏ dại. Một mình chị phải nuôi mẹ chồng già yếu và  2 con thơ ăn học nên kinh tế rất khó khăn, nhà ở đã xuống cấp, dột nát.
Bàn giao nhà tình thương cho gia đình chị Lê Thị Sen

Ngày 19/9/2015, công trình nhà tình thương của chị Sen đã được hoàn thành với thiết kế nhà cấp 4 có tổng trị giá 40  triệu đồng, trong đó nhóm phật tử từ thiện Nguyên Quang hỗ 30 triệu đồng .

Tại buổi lễ  phật giáo huyện A Lưới và Nhóm từ thiện Nguyên Quang  đã có những món quà tặng cho gia đình chị  trong ngày vui được ở nhà mới.

Được biết, đây là ngôi nhà thứ 13 trong năm 2015 nhóm Phật tử Nguyên Quang phối hớp với Chùa Phước Hưng (Đồng Tháp) bàn giao cho các gia đình hộ nghèo trên cả nước.


                                                                                          HỮU TÌNH