Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Đạo tràng chùa Thiên Phước tổ chức lễ tất niên

btsdongthap - 31.1.16 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT -Chiều chủ nhật 31/01/2016 (nhằm ngày 22/12/Ất Mùi), chùa Thiên Phước tổ chức lễ tổng kết tất niên cho đạo tràng tu bát quan trai giới và Gia đình Phật tử Phước Trí. Chủ trì buổi lễ là ĐĐ Thích Lệ Nhật trụ trì chùa, và tăng chúng chùa thiên Phước cùng hơn 200 Phật tử về tham dự.         

Tại buổi tất niên, các phật tử đã lắng nghe báo cáo một năm tu học tại chùa, những mặt đạt và chưa đạt, đồng thời cùng nhau tổng kết và trao đổi những kinh nghiệm trong tu học tại chùa. Qua đó được biết trong năm có 24 khóa tu bát quan trai, 24 khóa tu trì chú Đại bi và niệm Phật, mỗi khóa có khoảng 150 phật tử tham dự.        

Đại đức trụ trì đã khâm khen sự đóng góp của các Phật tử trong việc trợ duyên cho tam bảo làm các hoạt động xã hội và Phật sự; trong năm, Đạo tràng đã thực hiện hơn 10 đợt từ thiện tặng quà cho người nghèo, trung bình mỗi chuyến tặng quà khoảng 250 phần diễn ra tại địa phương và các tỉnh lân cận, và một lần cấp phát thuốc miễn phí cho 400 người già tại huyện Lấp Vò. Đạo tràng nhiệt tâm ủng hộ cúng dường tăng ni tại các trường hạ Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Kiên Giang.

Để khuyến khích cho các phật tử đã nỗ lực tu tập trong năm, cũng như các phật tử có nhiều đóng góp trong các mặt ẩm thực, nội tự…ban tổ chức đã trao 200 phần quà tặng, do Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Loan và phật tử Diệu Quý trao.

Xen lẫn trong các tiết mục buổi tất niên là các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, về đạo pháp, công ơn cha mẹ..làm cho không khí vui vẻ và ấm tình đạo vị.

























Lệ Trí