Notification

×

Iklan

Phiên họp thường lệ tháng 1, PG Đồng Tháp tập trung vào Đại giới đàn và triển khai Thông tư 292/TT/HĐTS

TT-TT - 28.2.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT -  Chiều ngày 27/2/2016 (20/1/ Bính Thân), tại chùa Bửu Quang, Vp.BTS tỉnh đã diễn ra buổi họp thường kỳ và đây là phiên họp đầu năm Bính Thân.Đến tham dự gồm có 28 vị chư tôn đức Thường trực Ban Trị sự và các Ủy viên, trưởng các ban ngành, ban trị sự huyện, thị, thành.
Qua báo cáo tình hình chung của BTS do ĐĐ. Thích Thanh Châu-Phó Thư ký VP Tỉnh hội về những hoạt động những tháng vừa qua Phật giáo tỉnh nhà tập trung vào công tác từ thiện, chúc xuân, và đón Tết.
Trong buổi họp, các ủy viên báo cáo những thành quả cũng như những vướng mắc và đề xuất ý kiến chỉ đạo từ BTS tỉnh, chủ tọa phiên họp: TT. Thích Thiện Năng – Phó BTS Tỉnh đã tuần từ giải quyết các ý kiến của các ủy viên. Sau đó Thượng tọa đã triển khai Thông tư 292/TT/HĐTS Trung ương về chuẩn bị Đại hội các cấp giáo hội tỉnh, huyện, thị.
Đúc kết phiên họp, HT Thích Thiện Huệ - Trưởng BTS đã nghị quyết các vấn đề sau:
1.     Đề nghị các BTS huyện, thị chuẩn bị nhân sự cho kỳ Đại hội PG nhiệm kỳ VIII
2.     Sớm triển khai Thông tư hướng dẫn thực hiện một số điều của nội quy tăng sự Trung ương đến các tự viện
3.     Giao Ban Thư ký tổng hợp các ý kiến của của chư tôn đức đưa vào chương trình hoạt động Phật sự năm Bính Thân – 2016, trong đó trọng tâm là Đại giới đàn vào tháng ba tới.
Hòa thượng cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể chư tôn đức và chúc thực hiện tốt các hoạt động Phật sự trong năm nay.



Lệ Nhật