Notification

×

Iklan

Gia đình Phật tử Thiên Phước kỷ niệm một năm thành lập

TT-TT - 4.5.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ

PGĐT - Sáng ngày 25/03/Bính Thân (2016), Gia Đình Phật Tử Thiên Phước tổ chức Lễ Chu Niên lần thứ I.

Cùng về tham dự theo lời mời có Đại đức Thích Thiện Thảo; Đại đức Thích Hoằng Châu và các Gia trưởng, Huynh trưởng GĐPT chùa Tam Bảo (Hà Tiên - KG), chùa Bửu Sơn (huyện Tân Hiệp-KG), GĐPT Tân Long (Tp. Cao Lãnh) cùng các đoàn sinh GĐPT Thiên Phước dự.


Tại buổi gặp mặt, các ý kiến về kinh nghiệm trong công việc quản lý, tổ chức và chương trình hoạt động của các GĐPT do những vị là Gia trưởng, Huynh trưởng chia sẻ đã cho thấy GĐPT là một trong những hình thức cần được duy trì và phát triển, không chỉ giúp cho các thành viên có một sân chơi đạo pháp mà còn giúp các em rèn luyện được những kỹ năng sống, đồng thời duy trì tình thân mến trong đạo.

Huynh trưởng Bửu Trường - đại diện cho GĐPT Thiên Phước đã nói lên những mặt khó khăn gặp phải cũng như những thuận lợi mà GĐPT Thiên Phước có được trong năm và phương hướng thực hiện cho năm tới.

Phật tử Diệu Thiện - Phó Ban Hướng dẫn thật tử TW, Trưởng ban Hướng dẫn phật tử Kiên Giang đã có những lời phát biểu tán dương đến GĐPT Thiên Phước: “GĐPT Thiên Phước là một trong những GĐPT đầu tiên của tỉnh Đồng Tháp, tuy rất mới mẽ và gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian hoạt động, nhưng với bầu nhiệt huyết của các Huynh trưởng và sự ham cầu học hỏi Phật pháp của các đoàn sinh, đó là một điều khó ai làm được…”

Sau đó Đại đức Thích Thiện Thảo, đại diện cho Ban Bảo trợ GĐPT Thiên Phước gửi lời tri ân đến các GĐPT bạn và có những lời sách tấn đến các em đoàn sinh GĐPT Thiên Phước, sau đó Đại đức đã cắt bánh kem mừng kỷ niệm một năm GĐPT Thiên Phước được thành lập, cuối cùng là cảm tạ của Ban tổ chức, chụp ảnh lưu niệm.

Được biết GĐPT Thiên Phước thành lập vào ngày 28 tháng 04 năm 2015 đến nay đã tròn một năm, có hơn 70 đoàn viên sinh hoạt, là một trong những GĐPT đầu tiên của tỉnh Đồng Tháp được thành lập.