Notification

×

Iklan

Đoàn UBMTTQ tỉnh Đồng Tháp về thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản PL.2560

Lệ Nhật - 14.5.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Chiều ngày 13/5/2016, bà Đặng Thị Mỹ Cẩm - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản PL. 2560 – DL. 2016.

Tại Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp có Hòa thượng Thích Thiện Huệ - Trưởng BTS. GHPGVN tỉnh tiếp phái đoàn UBMTTQ tỉnh – thành phố Sa Đéc.

Thay mặt phái đoàn, bà Đặng Thị Mỹ Cẩm đã tri ân đến Phật giáo Đồng Tháp đã góp phần an sinh xã hội, đã cùng chính quyền chăm lo cho Nhân dân gặp khó khăn trong việc sinh hoạt. Chư tôn đức lãnh đạo Phật giáo tỉnh đã vận động tăng ni trụ trì, tín đồ trợ duyên cho Phật sự địa phương tốt đẹp về các mặt xã hội, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trong thời gian tới UB.MTTQ tỉnh sẽ cùng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh; BTS huyện; tăng ni trụ trì; phật tử tiếp tục vận động toàn tăng ni, phật tử thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước và tôn giáo, những phương hướng hoạt động Phật sự của Phật giáo đề ra trong nhiệm kỳ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên toàn tỉnh.

Nhân dịp chuyến thăm, bà Đặng Thị Mỹ Cẩm có lời chúc Đại lễ Phật đản 2016 được tổ chức thành công, mong chư tôn đức BTS GHPGVN tỉnh triển khai cho tín đồ thực hiện quyền công dân đối với cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thay mặt BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Hòa thượng Trưởng Ban đã trân trọng cảm ơn bà Đặng Thị Mỹ Cẩm cùng thành viên đoàn Ủy ban MTTQ tỉnh, UB.MTTQ thành Phố Sa Đéc đã quan tâm, đến thăm chúc mừng và tặng quà nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2560. Hòa Thượng chúc sức khỏe đến chủ tịch và các vị trong đoàn.

* Trong chuyến thăm BTS Phật giáo tỉnh, phái đoàn do Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh đã tặng 08 phần quà là tiền mặt đến các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, người nghèo tại địa bàn thành phố Sa Đéc và tặng quà tại chùa Phước Hưng (Tp.Sa Đéc)

 
Huệ Nghiêm