Notification

×

Iklan

Hoa hậu Phan Thị Mơ trao quà cho người nghèo tại thành phố Sa Đéc

TT-TT - 5.10.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Sáng ngày 5/10/2016 tại chùa Phước Hưng, Thành đoàn Sa Đéc cùng hoa hậu Phan Thị Mơ (Tốp 5, Hoa hậu Việt Nam 2012) phát 100 phần quà cho những cụ già nghèo tại Thành phố. 

HT. Thích Thiện Huệ thay mặt các cụ già nghèo nói lời cảm tạ đến phái đoàn đã về trao quà cho bà con nghèo, Hòa thượng gửi giấy cảm tạ và nhân dịp này chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 đến Hoa hậu trong chuyến từ thiện xã hội tại tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Với lòng mến mộ đạo Phật, khi đã thành công trong sự nghiệp điện ảnh, Hoa hậu Phan Thị Mơ đã dành những khoản thu nhập để tặng đến những người nghèo trong thời gian qua. Trong dịp tặng quà người nghèo tại Sa Đéc, hoa hậu phát biểu: “Khi đến tại chùa thấy những cụ già nghèo, tôi cảm nhận được còn có mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, nên phát tâm từ thiện là thể hiện tình người chứ không làm lợi ích cá nhân. Hiểu được Phật pháp thông qua lời dạy của quý Thầy về nhân quả, vì vậy dành một số tiền có được ủng hộ đến người nghèo, mong rằng được san sẽ đến tất cả những mảnh đời cần giúp đỡ…”

Được biết mỗi phần quà gồm gạo và tiền mặt, tổng số tiền 150 triệu đồng.

Buổi chiều phái đoàn sẽ đến thăm 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao quà và tiền mặt.








Huệ Nghiêm