Notification

×

Iklan

Hội từ thiện chùa Tâm Thành thăm những hoàn cảnh bất hạnh ở Quế Sơn, Quảng Nam

Lệ Nhật - 5.11.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT -  Ngày 4/11, Hội từ thiện chùa Tâm Thành, tỉnh Đồng Tháp do đại đức Thích Thiện Quý dẫn đoàn chư tôn đức Tăng trụ trì các chùa và phật tử đã đến thăm các gia đình bất hạnh ở tỉnh Quảng Nam.



Tại thôn Lãnh Thượng 1, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, đoàn đã đến thăm trao tiền, quà cho gia đình bà Lê Thị Út  có con bị bệnh tâm thần trên 50 năm,  sống thời gian dài trong hang đá quanh bìa rừng; gia đình bà Hà Thị Biện thôn 3, xã Quế Long, huyện Quế Sơn bị bệnh bướu độc, không thể chữa trị được có con là Lê Thị Hà Ninh Bình 31 tuổi đi cấy lúa, té mương  bị liệt cột sống cổ nằm tại chổ 4 năm liền.
Chiều cùng ngày, đoàn cũng đến thăm chia sẻ tình thương với 4 hoàn cảnh bất hạnh khác ở huyện Quế Sơn. Toàn bộ tiền quà hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Quảng Nam được trích từ quỹ cứu vớt những mảnh đời bất hạnh Hội từ thiện chùa Tâm Thành.


Với phương châm đem lại cuộc sống tốt đẹp cho người kém may mắn trong cộng đồng, chỉ trong 1 năm từ ngày thành lập đến nay, Quỹ cứu vớt những mãnh đời bất hạnh của Hội từ thiện chùa Tâm Thành, tỉnh Đồng Tháp đã dành hơn 500 triệu đồng cho các chương trình từ thiện, thăm hỏi chia sẻ hỗ trợ cứu giúp, chăm sóc những mảnh đời bất hạnh khắp các địa phương trong nước.
Bảo Phong