Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp chúc tết Đinh Dậu đến chính quyền tỉnh

TT-TT - 22.1.17 Last Updated 2022-04-17T23:22:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Ngày 20-1, phái đoàn BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp do TT. Thích Chơn Minh - Phó ban Thường trực làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc tết Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Mặt trận, Ban Dân vận, Ban Tôn giáo và Công an tỉnh Đồng Tháp.

Mỗi điểm đến Thượng tọa Thích Chơn Minh thay mặt BTS Phật giáo tỉnh Đồng Tháp phát biểu chúc tết tới các vị lãnh đạo ban ngành tỉnh và bày tỏ lòng tri ân đến chính quyền giúp đỡ cho Phật giáo hoàn thành các công tác Phật sự tại địa phương, trong thời gian tới các ban ngành chức năng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho BTS Phật giáo tỉnh nhà chuẩn bị Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VIII với sự nghiệp “lợi đạo ích đời”. Phật giáo tỉnh Đồng Tháp kết hợp với các đoàn thể góp phần hoàn thành nhiệm vụ trong công tác an ninh kinh tế-xã hội, đặc biệt là công tác từ thiện, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa.

Các vị lãnh đạo chính quyền phát biểu gửi lời chúc mừng đến tăng ni phật tử mừng xuân Đinh Dậu 2017 nhiều sức khỏe phục vụ cho Phật pháp và nhân dân phát huy tinh thần “Đạo pháp dân tộc – Chủ nghĩa xã hội” đúng phương châm của Giáo hội và luật pháp nhà nước. Chánh quyền tỉnh mong Phật giáo Đồng Tháp đoàn kết, lập kế hoạch nhân sự BTS mới và tổ chức Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ VIII được thành công tốt đẹp.

* Cùng ngày 20/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp mời họp mặt các chức sắc chức việc tôn giáo tỉnh Đồng Tháp tại nhà khách Tỉnh ủy (Tp. Cao Lãnh).

Đến chủ tọa buổi họp mặt có ông Nguyễn Tôn Hoàng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Ủy, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp, các vị các cơ quan ban ngành tỉnh Đồng Tháp tham dự. 

Về phía tôn giáo có các chức sắc của Cao Đài, Thiên Chúa, Tin Lành, Hòa Hảo v.v..Đại diện cho Phật giáo là TT. Thích Chơn Minh - UV HĐTS, Phó ban thường trực BTS Phật giáo tỉnh cùng chư tôn đức Văn phòng BTS cũng đến họp mặt. Trong buổi họp mặt các vị chức sắc chức việc đã xem clip video báo cáo  tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục trong năm 2016 đạt được nhiều thành tựu cao. Và những lời chúc tết của Ông Phó Bí thư thường trực chúc đến các vị lãnh đạo các tôn giáo trong tỉnh Đồng Tháp. Nhân dịp này Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng 10 bằng khen cho tập thể cá nhân đạt được thành tích trong phòng trào thi đua yêu nước năm 2016.
























Huệ Nghiêm