Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Gần 300 tu sinh về tham dự khóa tu mùa hè tại chùa Nam An

Lệ Nhật - 28.6.17 Last Updated 2022-04-17T23:22:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Sáng ngày 26.06.2017 Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Thanh Bình - Chùa Nam An đã khai mạc Khóa tu Mùa hè năm 2017 với chủ đề “GIEO MẦM HẠNH PHÚC” - LẦN II.

Được sự Chứng minh của TT. Thích Minh Thuần - Trưởng Ban Trị  sự Phật giáo huyện - Trụ trì chùa An Bửu; Về phía Chính quyền có đại diện của UBND xã Tân Phú cùng gần 200 tu sinh về tham dự 

Với ý nguyện tổ chức khoá tu, Ban tổ chức mong muốn nhằm tạo ra một môi trường thiện lành để các bạn trẻ có cơ hội thực tập sự hiểu và thương trên tinh thần lời dạy của Đức Phật trong mùa hè này, qua đây các em sẽ được lắng nghe lời dạy về giáo lý nhà Phật, các em biết hiếu lễ với ông bà, cha mẹ, biết ứng xử với bạn bè, biết nhận lỗi và tha thứ cho người khác. Từ đó, sống ngay, sống thẳng, sống có trách nhiệm hơn với gia đình và xã hội chan hoà với mọi người, khi tham dự khóa tu, các bạn còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian bổ ích, những sinh hoạt ngoài trời lành mạnh, giúp các bạn phát triển tư duy tích cực, rèn luyện nhiều kỹ năng sống như đứng đám đông, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, các thế võ thuật nhằm tự vệ và bảo vệ người khác. 

Trong khóa tu, các bạn tu sinh sẽ được giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức về Phật pháp, học kỹ năng mềm đồng thời cũng được vui vẻ trong các hoạt động phiên chợ quê hương, đố vui, văn nghệ...Đây là lần thứ hai chùa Nam An tổ chức khóa tu, thu hút hàng trăm các tu sinh trong khu vực về tham dự.






















Long Giang