Notification

×

Iklan

Ban Thông tin - Truyền thông PG Đồng Tháp dự lễ Tổng kết ngành truyền thông PG tại Hà Nội

TT-TT - 5.9.17 Last Updated 2022-04-17T11:35:13Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Nhận thư mời của ngành truyền thông Phật giáo, sáng ngày 10 tháng 7 năm Đinh Dậu (31/8/2017) Ban Thông tin - Truyền thông Phật giáo Đồng Tháp đã về dự lễ Tổng kết hoạt động Phật sự nhiệm kỳ VII tại chùa Quán Sứ, Hà Nội.



Đoàn do Đại thức Thích Lệ Nhật, Trưởng Ban Thông tin - Truyền thông và các thành viên trong Ban.


Tại buổi tổng kết, nhiều ý kiến của các đại biểu về hoạt động chung của ngành, những mặt được và chưa được, mặc dù những thành công của Ban TT-TT trong nhiệm kỳ qua là xứng đáng ghi nhận, nhưng vẫn còn đó những công việc mà tập thể làm truyền thông vẫn chưa hài lòng; Hòa thượng Thích Gia Quang, Trưởng Ban Thông tin - Truyền thông PG T.Ư cũng thẳng thắn và nghiêm khắc chỉ ra những hạn chế mà ngành mắc phải, đồng thời đề ra những phương hướng phải đạt được trong nhiệm kỳ kế tiếp.

Buổi tổng kết cũng đã đọc quyết định và khen tặng những cá nhân và tập thể làm truyền thông; theo đó Ban TT-TT PG Đồng Tháp được bằng Tuyên dương công đức chung cho tập thể và hai cá nhân là ĐĐ. Thích Lệ Nhật và ĐĐ. Thích Huệ Nghiêm.


Buổi tối cùng ngày, Ban TT-TT T.Ư tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật Đạo hiếu & Dân tộc - Lần thứ 4, với những tiết mục đặc sắc và cảm động tại Nhà hát lớn Hà Nội, nhân mùa Vu lan Báo hiếu PL 2561 và kỷ niệm 72 năm Ngày Quốc khánh Nước CHXHCNVN.


Lệ Trí