Notification

×

Iklan

Phật giáo huyện Thanh Bình phát 1150 suất quà đến các em thiếu nhi trong huyện

Lệ Nhật - 5.10.17 Last Updated 2022-04-17T11:35:13Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Nhằm thể hiện nét đẹp văn hóa con người Việt Nam, sáng ngày 11/08/Đinh Dậu (30/09/2017), Phật giáo huyện Thanh Bình đã tổ chức chương trình trung thu với chủ đề "Trung Thu san sẻ yêu thương" dành riêng cho các cháu thiếu nhi.

 Đến Chứng minh và hướng dẫn tổ chức có TT. Thích Minh Thuần - Trưởng Ban Trị sự PG huyện Thanh Bình, cùng Chư tôn thiền đức tăng ni trong Giáo hội, đại diện chính quyền địa phương, Quý ân nhân mạnh thường quân,  đông đảo bà con phật tử, các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh về tham dự.

Ngày hội “Trung Thu san sẻ yêu thương"  được tổ chức các điểm chùa An Bửu, xã An Phong phát 800 phần quà, chùa Long Sơn, xã Tân Phú phát 200 phần quà, chùa Nam An xã Tân Phú phát 150 phần; tổng cộng có 1.150 phần, mỗi phần có giá trị 60 ngàn đồng, đây là sự yêu thương và đóng góp của các mạnh thường quân và Ban Trị sự.

Buổi lễ diễn ra vui nhộn, hào hứng với sự tham gia của các em thiếu niên nhi đồng của Trường Tiểu học An Phong 1, được hòa vào không khí vui tươi của những tiết mục ca nhạc đặc sắc và  các trò chơi dân gian. 

Kết thúc chương trình, chư tôn đức và quý vị đại biểu phát quà Trung thu đến tay tất cả các em trong niềm hân hoan, khép lại một mùa trung thu nữa trong niềm hoan hỷ, an lạc của các em nhỏ và phật tử xa gần.









Long Giang