Notification

×

Iklan

Thường trực BTS PG tỉnh Đồng Tháp họp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo, xuân 2018

Lệ Nhật - 10.2.18 Last Updated 2022-04-17T11:35:13Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Ngày 7/2, nhận lời mời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, đoàn Phật giáo tỉnh đã do Hòa thượng Thích Thiện Năng, Phó Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tham dự họp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo xuân 2018. 

Về phía ban tổ chức có ông Nguyễn Tôn Hoàng, Phó Bí Thư thường trực Tỉnh Uỷ Đồng Tháp; bà Đặng Thị Mỹ Cẩm, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh và nhiều lãnh đạo các ban ngành trong tỉnh Đồng Tháp. 


Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Tôn Hoàng gửi lời chúc tết đến các vị chức sắc, chức việc tôn giáo và ghi nhận những đóng góp của quý vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ các tôn giáo trong việc góp phần cùng Đảng bộ, Nhân dân tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị. Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo được thực hiện tốt, đời sống các tầng lớp Nhân dân không ngừng được cải thiện.  

Trong phần phát biểu của mình, Hòa thượng Thích Thiện Năng bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển của thành phố; đồng thời, cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động thuận lợi, trùng tu các cơ sở thờ tự khang trang.  

Dịp này, các đoàn thể, cá nhân có đóng góp các phong trào an sinh xã hội cùng địa phương được Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp tặng bằng khen về việc tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước.

Ban TT-TT PG Đồng Tháp