Notification

×

Iklan

Tập huấn truyền thông Phật giáo năm 2018

Lệ Nhật - 19.4.18 Last Updated 2022-04-17T11:35:13Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Nhận lời mời của Ban tổ chức khóa tập huấn Truyền thông Phật giáo khu vực phía Nam, sáng ngày 18/4, Ban Truyền thông Phật giáo Đồng Tháp đã đến tham dự.

Các học viên khóa tập huận đón tiếp HT. Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS tại sân bay quốc tế Phú Quốc

Khóa tập huấn có hơn 100 học viên tham dự đến từ 13 tỉnh thành khu vực phía Nam, diễn ra từ ngày 18-23/4 tại chùa Sùng Đức, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang do Văn phòng 2 GHPG Việt Nam tổ chức, đây là khóa tập huấn cho các thành viên của các Ban Thông tin - Truyền thông Phật giáo của các tỉnh phía Nam, ngoài các nội dung liên quan đến công tác truyền thông, buổi tập huấn còn sinh hoạt các chuyên đề về hành chính văn phòng. Buổi tập huấn còn được cung nghinh HT. Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS đến chứng minh và hướng dẫn công tác tổ chức.

Khóa tập huấn lần này Ban tổ chức sẽ tiến hành sinh hoạt hai nội dung chuyên đề dành cho các học viên, chuyên đề thứ nhất là dành cho các vị quản lý các trang tin và chuyên đề thứ hai dành cho các tu sĩ và phật tử làm nghiệp vụ, đó là hướng dẫn các kỹ năng dựng phim, lấy tin, đưa tin, và xử lý các tin bài sau cho đúng mục đích tôn chỉ của Giáo hội để nhằm phát huy tích cực các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả. 

Ban TT-TT PG Đồng Tháp