Notification

×

Iklan

Ban Trị sự Phật giáo Đồng Tháp thăm các trường hạ trong tỉnh

Lệ Nhật - 24.7.18 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 23/7/2018 (11/6/Mậu Tuất), Ban chỉ đạo các trường hạ Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức đoàn đến thăm chư Tăng Ni cấm túc an cư tại 04 điểm trường hạ: chùa Khánh An (điểm trường hạ Ni), chùa Hưng Thiền (huyện Cao Lãnh), chùa Tam Bảo (chư tăng ni tu pháp môn thiền) và chùa Phước Hưng (điểm trường hạ tăng). 

Quang lâm chứng minh có Hòa thượng Thích Thiện Huệ, Thành viên HĐCM GHPGVN; HT. Thích Chơn Minh, Uỷ viên HĐTS, Trưởng Ban BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Trưởng Ban chỉ đạo; HT. Thích Thiện Năng, Uỷ viên HĐTS, Phó Thường trực Ban BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp cùng sự hiện diện của các thành viên trong Ban chỉ đạo đã đến thăm hỏi và tặng quà cho chư tăng ni khóa An cư Kiết hạ PL. 2562. 

Mỗi điểm đến, đại diện Ban thư ký hạ trường đã báo cáo tóm tắt các sinh hoạt trong suốt hơn nữa đoạn đường cấm túc an cư hoàn thành tốt trong điều hành của Ban chức sự. Hoà Thượng Thích Chơn Minh cũng như HT. Thích Thiện Năng đã sách tấn các hành giả tham dự khoá an cư kiết hạ đúng với tinh thần Tỳ ni Luật tạng Phật chế định và sự chỉ đạo của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam hướng dẫn tổ chức.  

Dịp này, Hòa thượng Trưởng ban thay mặt đoàn cúng dường, tặng quà đến Ban Chức sự hạ trường và các hành giả đang an cư, chụp hình lưu niệm tại các điểm đến. 

Một số hình ảnh được ghi nhận:




































H.N