Notification

×

Iklan

Châu Thành: Bà con ấp Tân Thành vui mừng có cầu Bờ Cúm

TT-TT - 20.11.18 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 18/11, Ban Từ thiện - Xã hội GHPGVN tỉnh Đồng Tháp phối hợp Ủy ban Nhân dân xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã khánh thành cầu Bờ Cúm tại ấp Tân Thành.


Đến dự buổi lễ khánh thành có Sư Cô Thích Nữ Tâm Thường, Uv. Ban TTXH Phật giáo tỉnh Đồng Tháp, Phó Thư ký BTS.GHPGVN huyện Châu Thành; Phật tử chùa Quan Âm và nhóm Thân Hữu Phương Đông (Tp. HCM). 

Nhằm giúp bà con nông dân tại đây đi lại thuận lợi, vận chuyển nông sản trái cây, rau củ quả và giúp các em học sinh đến trường học được an toàn. Được sự vận động của UBND xã Tân Nhuận Đông và nhân dân trong ấp Tân Thành, đã vận động xây dựng cây cầu Bờ Cúm.

Cầu Bờ Cúm có chiều dài 18m, rộng 3,5m, tải trọng 1,5 tấn. Tổng kinh phí là 140 triệu đồng. Do Sư cô Tâm Thường vận động Phật tử chùa Quan Âm và nhóm Thân Hữu Phương Đông (Tp. HCM), nhân dân trong Tân Nhuận Đông, Cty Hòa Hưng (Tp. Sa Đéc) tài trợ.

Đại diện chính quyền, ông Đặng Minh Đông, Chủ tịch UBND xã Tân Nhuận Đông đã phát biểu cám ơn đến Sư cô Tâm Thường và các mạnh thường đã chung tay góp sức, giúp cho địa phương trong nhiều công tác xã hội trong thời gian qua.







Ban TTTT huyện Châu Thành