Notification

×

Iklan

Phật giáo thành phố Sa Đéc tặng quà người dân bị hậu quả do cơn bão số 8 tại tỉnh Khánh Hòa

TT-TT - 10.12.18 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 9/12 (nhằm mùng 3/11/Mậu Tuất) Phái đoàn Phật giáo thành phố Sa Đéc – tỉnh Đồng Tháp đã đến các xã/phường thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi xảy ra cơn bão số 8 vừa qua.


Cơn bão số 8 đã đổ bộ vào tỉnh Khánh Hòa từ ngày 17/11/2018, gây sạt lỡ nghiêm trọng, làm sập nhiều ngôi nhà và thiệt mạng 12 người.


Sau thời gian vận động, Ban Trị sự PG thành phố Sa Đéc do Đại đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban Trị sự GHPG thành phố cùng chư tôn đức tăng ni trụ trì các cơ sở và phật tử đã đến phát quà, thăm hỏi các trường hợp bị hậu quả của cơn bão.

Đoàn đã phát 250 phần quà tại các xã Vĩnh Trường, Phước Đồng, Vĩnh Hòa và Vĩnh Lương, thực phẩm chủ yếu như: mì gói, nước tương, dầu ăn, đường và tiền mặt.

Mỗi điểm đến đoàn đã gửi lời thăm hỏi các gia đình bị thiên tai mưa bão. 


Trong chuyến đi, đoàn cũng được Ni sư trụ trì chùa Hoa Quang hướng dẫn đễn nơi bị sạt lỡ đất để viếng thăm và gửi quà cho gia đình thầy giáo có 4 người mất do vụ sạt lỡ đất nghiêm trọng tại Tp. Nha Trang vừa qua mà nhiều tờ báo đã đưa tin.

Tổng chi phí quà tặng là 300 triệu đồng, do sự ủng hộ của các Tăng ni, các mạnh thường quân, doanh nghiệp và phật đóng góp.

Ban TT-TT PG Đồng Tháp