Notification

×

Iklan

Đoàn Thiện nguyện Sen Hồng tặng 40 suất quà tại Tây Ninh

TT-TT - 30.1.19 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Sáng ngày 25/12/ Mậu Tuất, đoàn Thiện nguyện Sen Hồng - Đồng Tháp, do Đại đức Thích Thiện Thảo làm trưởng đoàn, đã đến xã Tân Hòa - Tân Châu - Tây Ninh, trao 40 suất quà cho bà con nghèo tại vùng biên giới gồm: Gạo, mì, nước ngọt và bao lì xì tết 700 nghìn đồng. 

Bên cạnh đó đoàn cũng trao 25 bao lì xì, mỗi bao lì xì là 200 nghìn cho 25 hộ cận nghèo của ấp Cây Khế và 100 bộ đồ mới cho 100 bạn nhỏ tại khu vực. 

Vì điều kiện không cho phép nên đoàn chỉ trao quần áo và bao lì xì tết, những thiết yếu khác nhờ bên chính quyền hỗ trợ trao thay đoàn.

Tổng kinh phí cho chuyến từ thiện lần này là trên 52 triệu đồng, từ sự ủng hộ của quý Phật tử MTQ các tỉnh Trà Vinh, Vĩnh Long, Bình Dương và Đồng Tháp tài trợ.

Được biết, đây là vùng đất biên giới, giáp ranh giữa Campuchia và Việt Nam. Đây là những hộ dân du canh du cư, chưa có chỗ ở ổn định, trước đây sinh sống tại vùng Biển Hồ (Campuchia), vì một số vấn đề tại nước bạn, hiện trở về Việt Nam, do đó chưa đủ các điều kiện pháp lý để chính quyền địa phương cấp quyền công dân theo quy định.

























CTV Sen Hồng