Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp tiếp đoàn Tỉnh ủy và các đoàn thể chúc mừng Phật đản Vesak năm 2019

TT-TT - 16.5.19 Last Updated 2022-04-16T08:04:33Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Sáng ngày 15-5 (nhằm 11/4/Kỷ Hợi) đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp do ông Nguyễn Tôn Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản Vesak PL.2563 tại VP. BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp.


 Cùng đi với đoàn có đại diện HĐND-UBND-UBMTTQVN và Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ.

Tiếp đoàn có HT.Thích Chơn Minh, UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Chơn Tâm, Chánh thư ký BTS GHPGVN tỉnh, và chư tăng Văn phòng BTS. 

Tại buổi gặp gỡ,  ông Nguyễn Tôn Hoàng thay mặt đoàn tặng quà và gởi lời chúc mừng đến chư tôn đức tăng ni, đồng bào Phật tử đón mừng ngày đản sinh của Đức Phật được nhiều an lành, hạnh phúc. Dịp này, ông cũng thông tin về tình hình kinh tế xã hội – văn hóa của tỉnh, ông còn ghi nhận những đóng góp có hiệu quả của BTS GHPGVN tỉnh Đồng tháp trong thời gian qua nhất là đối với vấn đề an sinh xã hội. Bên cạnh đó, ông  mong muốn tăng ni, tín đồ phật tử tiếp tục đoàn kết chung tay cùng các cấp chính quyền thực hiện các chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Đáp lại lời chúc mừng của đoàn, HT. Thích Chơn Minh cám ơn đoàn đã dành những tình cảm chân thành đối với Phật giáo và cho biết sẽ hướng dẫn Tăng Ni, Phật tử đón mừng Đại lễ Phật đản Vesak PL.2563 đúng theo Thông bạch của Trung ương GHPGVN. 
Đồng thời, cho biết sẽ tiếp tục hướng dẫn tăng ni, phật tử tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tu học thuần túy, tuân thủ qui định của pháp luật...



Cùng ngày, phái đoàn cũng đã đến chùa Phước Hưng , nơi tổ chức lễ đài chính của Phật giáo tỉnh và các chương trình Phật đản Vesak PL. 2563 – DL. 2019. 

Ông Nguyễn Tôn Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Ủy, đến thăm và chúc mừng Phật đản, đến thăm Hòa thượng Thích Thiện Huệ, Thành viên HĐCM, Đại đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban trị sự GHPGVN Thành Phố Sa Đéc và các cơ sở tự viện trong thành phố.

Huệ Nghiêm