Notification

×

Iklan

MTTQVN Tp. Sa Đéc cùng BTS PGVN Tp. Sa Đéc, tặng quà đến Biên phòng tỉnh Đồng Tháp

TT-TT - 3.4.20 Last Updated 2022-04-16T08:02:23Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Chiều 3/4/2020, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Sa Đéc (MTTQVN Tp. Sa Đéc), cùng Ban Trị sự Phật giáo thành phố Sa Đéc (BTS PGVN Tp. Sa Đéc) đã phối hợp chuyến thăm và tặng quà đến Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đồng Tháp.


Phía đoàn MTTQVN Tp Sa Đéc do bà Võ Thị Bình, Chủ tịch Ủy Ban MTTQVN Tp. Sa Đéc dẫn đoàn; phía đoàn BTS PG Tp Sa Đéc do Đại đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban Trị sự dẫn đoàn, cùng các vị trong đoàn. 


Đoàn đã gửi các nhu yếu phẩm đến Bộ Chỉ huy, các hiện vật như khẩu trang, găng tay y tế, gel và nước rửa tay, trang phục bảo hộ, thực phẩm...


Với mong muốn chia sẻ khó khăn với tập thể chiến sĩ, đội ngũ y tế, lực lượng tình nguyện viên cũng như các lực lượng chức năng khác đang trải qua nhiều khó khăn, gian khổ trong công tác phòng dịch, và hỗ trợ các cá nhân đang bị cách li tại các Khu Cách li tập trung tại tỉnh Đồng Tháp, nhiều ngày qua, Phật giáo tại Đồng Tháp đã phối hợp với nhiều đoàn thể chính quyền tổ chức thăm và hỗ trợ thiết thực bằng vật chất và cũng như động viên tinh thần đến các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.