Notification

×

Iklan

Thường trực BTS Phật giáo tỉnh Đồng Tháp đón tiếp các phái đoàn chính quyền thăm và chúc Tết Tân Sửu - Năm 2021

TT-TT - 5.2.21 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Trước thềm xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 04/02/2022 (nhằm ngày 23/12 năm Canh Tý), Phái đoàn Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Công an, Ban Tôn giáo tỉnh Đồng Tháp đã đến Văn phòng Ban Trị sự - chùa Bửu Quang (đường Hùng Vương, TP. Sa Đéc), thăm và chúc Tết chư Tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp.

Trưởng đoàn do ông Lê Thành Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch UB. MTTQVN tỉnh Đồng Tháp, cùng các vị lãnh đạo đại diện các ban ngành sở tỉnh Đồng Tháp.

Thân mật đón tiếp đoàn chính quyền tại Văn phòng BTS Phật giáo tỉnh là HT. Thích Chơn Minh, Ủy viên Hội đồng trị sự GHPGVN, Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Tháp; Cùng chư tôn đức trong Ban Thường trực Ban Trị sự PG tỉnh.

Ông Lê Thành Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch UB. MTTQVN tỉnh Đồng Tháp, cùng các vị lãnh đạo đại diện các ban ngành tỉnh Đồng Tháp thăm và chúc Tết tại VP BTS PG tỉnh

Tại cuộc gặp, ông Lê Thành Công đã thông tin sơ bộ những thành tựu của tỉnh Đồng Tháp ở các mặt kinh tế, văn hóa, thể thao, an sinh xã hội trong năm qua, những mặt đạt được và chưa đạt từ những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Ông thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Công an, Ban Tôn giáo tỉnh Đồng Tháp và Nhân dân, trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp tích cực của Tăng Ni, Phật tử tỉnh nhà đối với sự phát triển chung của tỉnh trong năm qua.  Trong đó, kết quả nổi bật là công tác từ thiện như: Chung tay chăm lo người nghèo bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, các em cơ nhỡ; các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, đồng bào bị thiên tại tại miền Trung. Ông chúc chư Tôn đức Tăng Ni, đồng bào Phật tử đón một mùa Xuân Tân Sửu 2021 luôn an lạc, các công tác Phật sự tiếp tục hanh thông.

Ông Lê Thành Công chúc mừng năm Tân Sửu - 2021 đến chư Tôn đức Tăng Ni, đồng bào Phật tử 

Thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, HT. Thích Chơn Minh gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo của tỉnh đã tạo điều kiện để cho các hoạt động Phật sự trong thời gian qua được thành công tốt đẹp, đem lại sự ổn định rất lớn trong sinh hoạt của Tăng Ni, đồng bào Phật tử tỉnh Đồng Tháp được yên tâm tu học. Qua đó, Hòa thượng cũng thông tin sơ qua các chương trình của Phật giáo Đồng Tháp trong năm tới, sẽ còn nhiều việc rất mong được sự quan tâm, hỗ trợ của các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước để các kế hoạch được diễn ra đạt được viên thành.

Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, Hòa thượng chúc phái đoàn chính quyền tỉnh, các cá nhân trong đoàn và gia đình đón một năm an khang, thịnh vượng, tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả to lớn, hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2021.

* Cùng ngày, đoàn Công an thành phố Sa Đéc do Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công An đã đến Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp chúc Tết đến Hòa thượng Thích Chơn Minh, Trưởng Ban cùng Chư tôn đức năm mới nhiều sức khỏe và thành công mọi công tác Phật sự năm 2021, để tạo sự gắn kết trên tinh thần hòa hợp, “đạo pháp luôn đồng hành cùng dân tộc”.

Đại diện BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Hòa thượng Thích Chơn Minh đã hoan hỷ thay mặt đón nhận.

 Hòa thượng Thích Chơn Minh đón tiếp Đại tá Nguyễn Chí Công và các thành viên trong đoàn

Buổi chúc Tết diễn ra với tinh thần đoàn viên, thâm tình đạo đời