Notification

×

Iklan

Trao “Mái ấm Phước Hưng 1” đến gia đình chị Mai Thị Tám

TT-TT - 7.2.21 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Sáng ngày 04/02/2021 (nhằm ngày 23/12 năm Canh Tý), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. Sa Đéc đã tổ chức lễ bàn giao nhà Nhân ái "Mái Ấm Phước Hưng 1" cho gia đình chị Mai Thị Tám ngụ tại phường 3, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.


Đến chung vui mừng nhà mới có sự hiện diện của TT. Thích Chơn Trí - Phó Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (BTS GHPGVN) tỉnh Đồng Tháp, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo TP. Sa Đéc; Đại diện  chính quyền có bà Lê Ánh Quyên – Phó Bí thư, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 3, TP. Sa Đéc và các ban ngành sở tại cũng đến tham dự.

Căn nhà nhân ái có tên gọi “Mái ấm Phước Hưng 1” đã trao tặng cho gia đình chị Mai Thị Tám ngụ tại phường 3, TP. Sa Đéc, có diện tích 32m2 với kết cấu tường gạch, mái tole, nền tráng xi măng, kinh phí xây dựng hơn 44 triệu đồng, trong đó, BTS Phật giáo TP. Sa Đéc đã vận động gia đình chị Nguyễn Bá Tiên (TP. HCM) tài trợ, cùng chính quyền địa phương và gia đình góp thêm vào để hoàn thiện ngôi nhà. 

Sau một thời gian xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành để gia đình kịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu trong ngôi nhà mới.

Theo đó, TT. Thích Chơn Trí cho biết: Đây là một trong những việc làm của BTS GHPG TP. Sa Đéc nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chia sẻ với những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. 



Đáp tạ tấm chân tình của BTS Phật giáo TP. Sa Đéc, bà Lê Ánh Quyêngửi lời tri ân đến BTS Phật giáo TP. Sa Đéc, các mạnh thường quân đã hỗ trợ căn nhà nhân ái “Mái ấm Phước Hưng 1” để giúp gia đình có nhà ở ổn định và yên tâm vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, bà mong muốn gia đình chị Mai Thị Tám tiếp tục nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, chăm chỉ lao động để tu bổ thêm cho căn nhà được đẹp hơn, hoàn chỉnh hơn và thoát nghèo bền vững.

Trong lễ trao tặng nhà, chư Tôn đức trong đoàn và chính quyền địa phương cũng đã tặng nhiều phần quà đầy nghĩa tình cho gia đình.