Notification

×

Iklan

Các tự viện tại Đồng Tháp với chương trình tặng cơm chay cho bà con khó khăn

TT-TT - 8.7.21 Last Updated 2022-04-17T11:26:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Ngày, 8.7 hưởng ứng hỗ trợ những người dân nghèo trên các huyện trong tỉnh Đồng Tháp, Chư tôn Đức Tăng tại các tự viện đã thực hiện chương trình phát cơm và điểm tâm chay miễn phí đến người dân trong địa bàn của tự viện.

Tại Huyện Cao Lãnh: Thượng tọa Thích Chơn Tâm trụ trì và chư Tăng Phật tử làm hơn 1000 phần cơm miễn phí cho bà con khu vực quốc lộ 30 xã An Bình, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh và phường 2, Tp. Cao Lãnh.

Tại Thành phố Sa Đéc: Thượng toạ Thích Chơn Trí, trụ trì chùa Phước Hưng và Nhóm Phạn Duyên Chùa Phước Hưng sáng nay đã phát hơn 1200 hộp cơm tấm chay. Được biết Nhóm sẽ làm thiện sẽ phát cơm tấm vào ngày 14 và 29 hàng tháng, món ăn khác phát vào ngày mùng 8 và 23 âm lịch hàng tháng.

Tại huyện Thanh Bình: Đại đức Thích Minh Phước, trụ trì chùa Long Sơn thực hiện Chương Trình “Hộp Cơm Đong Đầy Yêu Thương Lần 1 - 2021”. Đại Đức đã hoan hỷ chân thành ghi nhận và cảm niệm tri ân các MTQ Phật tử đã đóng góp công sức và tịnh tài để hoàn thiện 500 hộp cơm và 150 hộp bún.

Đây được xem là thể hiện lòng từ bi của nhà Phật đối với người gặp khó khăn trong cuộc sống, nhất là thể hiện lòng từ bi của nhà Phật đối với người gặp khó khăn, nhất là trong giai đoạn khó khăn về kinh tế của đại dịch Covid này.

Dưới đây là 1 số hình ảnh được ghi nhận lại của chương trình ngày hôm nay: