Notification

×

Iklan

PTV-MC Lê Viên chia sẻ kỹ năng: "Xây dựng niềm tin vào chính mình" tại Khoá tu của các bạn trẻ

TT-TT - 31.5.22 Last Updated 2022-05-31T12:58:34Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Tại Khoá sinh hoạt của các bạn trẻ, MC-PTV Lê Viên đã hướng dẫn các bạn cách thức xây dựng thái độ vào đời, đọc vị được bản thân để thiết lập sự tự tin vào chính mình.

Khoá tu một ngày dành cho thanh thiếu niên tại chùa Thiên Phước (huyện Lấp Vò) vào ngày 29/5 thu hút hơn 200 tu sinh độ tuổi từ 12 đến 20 đến tham dự, các tu sinh là những bạn trẻ đang theo học tại các trường cấp 2, 3 và cao đẳng đại học trong và ngoài tỉnh Đồng Tháp.


MC-PTV Lê Viên chia sẻ kinh nghiệm xây dựng "tin vào bản thân" tại khoá tu


Phần sinh hoạt của MC-PTV Lê Viên tại Khoá tu đã hướng dẫn các bạn trẻ, về những lý do phải xây dựng khả năng tự tin trong cuộc sống, các bước để xây dựng sự tự tin, hình thành sự tự tin. Chị nhấn mạnh đến yếu tố tự tin là chìa khoá để các bạn gặt hái thành công, là điều kiện tiên quyết để các bạn vào đời nhất là trong thời đại giao lưu hợp tác có khuynh hướng toàn cầu hoá, quốc tế hoá ngày nay. Thiết thực hơn, việc xây dựng được kỹ năng “chính mình” cũng giúp các bạn trẻ nhận diện được, đọc vị được bản thân trong cuộc sống, không ảo tưởng, không vị kỷ nhưng cũng không được đánh mất mình. Từ kinh nghiệm trong công việc, cộng với khả năng diễn đạt, dẫn dắt cuốn hút, sự tương tác phù hợp của diễn giả với các bạn trẻ, phần hướng dẫn của PTV-MC Lê Viên đã tạo ra bầu không khí vui tươi, sinh động.


Không khí vui tươi khi tương tác giữa diễn giả và các bạn trẻ

Chị Lê Viên đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân với công việc đến các bạn trẻ


Phát thanh viên-MC Lê Viên đang công tác tại Đài truyền hình Cần Thơ, hiện chị đang phụ trách các phần tin Thời sự, có nhiều năm kinh nghiệm trong dẫn chương trình truyền hình.


Hơn 200 bạn trẻ đã tham dự buổi sinh hoạt