Notification

×

Iklan

Châu Thành: Lễ hội “Ánh đạo mùa trung thu” tại chùa Phước Long

TT-TT - 11.9.22 Last Updated 2022-09-12T09:16:05Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Chiều ngày 10/09/2022, tại chùa Phước Long (xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành,tỉnh Đồng Tháp) Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt trụ trì chùa kết hợp với chính quyền địa phương, cùng nhóm Thiện nguyện Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch – Tp. HCM đã tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi, với chủ đề “Ánh đạo mùa trung thu”.


Về phía chính quyền địa phương có ông Nguyễn Tn Lực, Tỉnh uỷ viên, Bí Thư huyện uỷ Châu Thành; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể tại địa phương, quý Phật tử, phụ huynh cùng 800 các em thiếu niên, nhi đồng cũng về tham dự.



Chương trình “Lễ hội Trăng rằm” tại chùa Phước Long diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa, các em được xem tiết mục múa lân sư rồng, ảo thuật và kể truyện về sự tích đêm trung thu, dưới sự điều hành của chị Hằng và chú Cuội. Cuối cùng là chương trình phá cỗ trung thu.



Trước đó các bạn nhỏ được tham gia các trò chơi có thưởng của ban tổ chức nhằm giúp các em có một sân chơi hấp dẫn, bổ ích. Nhiều tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung Thu cổ truyền, tất cả đã tạo nên không khí nhộn nhịp, vui tươi, ấm áp cho mùa Trung Thu năm 2022. Trước khi ra về các em thiếu nhi được nhận quà từ Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt, đại diện chánh quyền địa phương và Mạnh thường quân gồm có lồng đèn, bánh Trung thu…