Notification

×

Iklan

Công ty Cổ phần Sứ Mệnh Kim Cương và Cộng đồng Điều Tử Tế (Tp.HCM) trao quà đến học sinh nhân ngày tựu trường

TT-TT - 5.9.22 Last Updated 2022-09-05T04:31:46Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT-Ngày 4/9/2022 trước ngày khai giảng năm học mới 2022-2023, Nhóm Thiện Nguyện Công ty Cổ phần Sứ Mệnh Kim Cương và Cộng đồng Điều Tử Tế dưới sự hướng dẫn của Sư cô Thích nữ Tâm Thường - Trụ trì chùa Quan Âm (huyện Châu Thành) đã về 2 tỉnh Đồng Tháp và An Giang trao tặng 600 phần quà ý nghĩa là 6000 quyển tập cho các em học sinh nhân mùa tựu trường.

Tại tỉnh Đồng Tháp đoàn đã trao tặng 100 phần quà tại Trường Tiểu học Cái Tàu Hạ (thị trấn Cái Tàu Hạ), 100 phần quà tại chùa Phước Long (xã Tân Nhuận Đông) và 200 phần tại chùa chùa Phước Quang (Tân Khánh Trung, Lấp Vò).

Chứng minh buổi trao tặng quà có Thượng tọa Thích Tĩnh Triệt - Phó Thường trực Ban Trị Sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp - Trưởng Ban Trị Sự Phật giáo Việt Nam huyện Châu Thành; Đại đức Thích Trí Kiểm - trụ trì chùa Phước Quang, Sư cô Thích nữ Tâm Thường - trụ trì chùa Quan Âm, cùng đại diện các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương.

Phía đơn vị thiện nguyện có ông Nguyễn Cao Hữu Trí, Chủ tịch CTy Sứ Mệnh Kim Cương; bà Ngô Vương Phương Nga, bà Lê Thị Ngọc Uyển và bà Lê Thị Diễm Phước đại diện nhóm Thiện Nguyện. Tháp tùng cùng nhóm Thiện Nguyện Công ty Cổ Phần Sứ Mệnh Kim Cương và Cộng đồng Điều Tử Tế, cùng trong buổi lễ trao tặng quà, có nhóm Ước Nguyện (Tp Sa Đéc) và một số quý Phật tử tại Tp. Cao Lãnh phát tâm hùn Phước gửi thêm cho các em học sinh một số chi phí và dụng cụ học tập.

Tiếp đó đoàn đã đến An Giang, trao 200 phần quà tại 2 điểm Trường THCS Tân Tuyến và Trường THCS Núi Tô của Tri Tôn, An Giang.

Thay mặt các phụ huynh và các em học sinh, Sư cô Thích nữ Tâm Thường chân thành biết ơn nhóm thiện nguyện đã tiếp thêm năng lượng và khích lệ tinh thần các em học sinh những vùng quê khó khăn, đã gieo hạt tử tế đến các mầm non, luôn mạnh khoẻ tràn đầy nhiệt huyết năng lượng và công lực dồi dào để phụng sự những chặng đường tiếp theo. Hi vọng với món quà tinh thần này giúp các em học tập tốt trong năm học mới, con ngoan trò giỏi và luôn luôn thực hành những điều tử tế trong gia đình, trường học và ngoài xã hội.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Sứ Mệnh Kim Cương và Cộng đồng Điều Tử Tế dành 26 suất học bổng trao đến đến 26 em học sinh hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập tại 2 tỉnh Đồng Tháp và An Giang
Một số hình ảnh tại các điểm phát quà:

.
.
.
.



.
.