Notification

×

Iklan

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đón tiếp các phái đoàn đến thăm và chúc Tết Quý Mão 2023

TT-TT - 19.1.23 Last Updated 2023-01-20T08:30:55Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT- Ngày 19/01/2023 (28 Tết) các phái đoàn là Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Lãnh đạo Chính quyền huyện Hồng Ngự,  Lãnh đạo Chính quyền huyện Tháp Mười cùng các vị trong đoàn đến thăm Chư tôn đức tăng ni trong Thường trực BTS Phật giáo tỉnh tại Chùa Bửu Quang, Văn Phòng BTS Tỉnh Đồng Tháp. 

Đón tiếp các phái đoàn có Hòa thượng Thích Chơn Minh, UV HĐTS GHPGVN, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp; TT. Thích Chơn Trí, Phó BTS kiêm Trưởng Ban TTXH PG tỉnh Đồng Tháp; TT. Thích Huệ Nghĩa, Trưởng Ban Kiểm soát PG tỉnh Đồng Tháp; Đại đức Thích Chí Thiện, Phó Thư ký - Chánh Văn Phòng BTS PG tỉnh Đồng Tháp cùng chư tôn đức bộ phận văn phòng.

Thay mặt các đơn vi, trưởng các phái đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chư tôn đức tăng ni tại BTS tỉnh, đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ đến toàn thể chư tôn giáo phẩm, chư tôn đức tăng ni và phật tử trong tỉnh đón một mùa xuân đầm ấm, anh lành.

Cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với cộng đồng Phật giáo trong tỉnh trước thềm năm mới, Hoà thượng Thích Chơn Minh thay mặt tín đồ Phật giáo kính chúc các vị lãnh đạo và cán bộ, nhân viên các đơn vị hưởng một mùa xuân cùng gia đình trong niềm hỷ lạc, tự tại.

Sau đây là một số hình ảnh:

Phái đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do ông Trần Văn Hiền, Phó Chính Ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Tháp dẫn đoàn





Đoàn chính quyền huyện Hồng Ngự do ông Nguyễn Văn Khơi, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Hồng Ngự làm trưởng đoàn 




Phái đoàn HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN Huyện Tháp Mười do ông Nguyễn Văn Vũ Minh, Bí thư huyện Tháp Mười trưởng đoàn