Notification

×

Iklan

Thường trực BTS GHPGVN tỉnh thăm và chúc Tết Quý Mão đến các cơ quan ban ngành tỉnh Đồng Tháp

TT-TT - 12.1.23 Last Updated 2023-01-12T08:33:19Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT-Ngày 11/01/2023, Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp do Hòa thượng Thích Chơn Minh - Uỷ viên HĐTS GHPGVN, Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp làm trưởng phái đoàn, cùng chư tôn đức Tăng, Ni trực thuộc Văn phòng BTS tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan Chính quyền tỉnh là Tỉnh uỷ, Uỷ ban Nhân dân tỉnh, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận, Phòng Tôn giáo, Công An tỉnh và Ban Chỉ huy quân sự tỉnh.

Tại mỗi điểm đến, thay mặt Chư tôn giáo phẩm, chư tôn đức tăng ni và phật tử tại Đồng Tháp, Hoà thượng Thích Chơn Minh đã gửi những lời chúc mừng năm mới đến các vị lãnh đạo, các cán bộ viên chức nhà nước được nhiều sức khoẻ, hanh thông; cùng gia đình đón một năm mới bình an.

Tiếp đoàn Phật giáo, đại diện các cơ quan ban ngành, các ông bà là lãnh đạo các cơ quan ban ngành cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến chư tôn đức lãnh đạo giáo hội, quý tăng ni và tín đồ phật tử nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Nhân dịp này, các bên cũng đã trao đổi nhiều nội dung quan trọng về các vấn đề tương quan giữa sinh hoạt tôn giáo và cấp quản lý hành chính. Hoà thượng Trưởng ban cảm ơn những sự hỗ trợ của các cấp đối với tăng ni và phật tử tu học trong tỉnh.

Sau đây là một số hình ảnh tại các điểm đến:

Tiếp đoàn Phật giáo tại Tỉnh uỷ là ông Phan Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Đồng Tháp:





Tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh do ông Võ Ngọc Thành, Phó Chủ tịch Thường trực tiếp đoàn:




Tại Ban Dân vận, tiếp đón đoàn là ông Trần Văn Tám, Phó Trưởng ban Ban Dân vận tỉnh Đồng Tháp: 



Tại Phòng Tôn giáo tiếp đoàn là ông Nguyễn Phi Đa, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đồng Tháp:





Tại Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp do ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp và các thành viên khác tiếp đón đoàn:




Phái đoàn Phật giáo tỉnh Đồng Tháp cũng đã đến Văn phòng Công An tỉnh và Ban Chỉ huy quân sự tỉnh gửi những lời chúc đầu năm mới thật nhiều bình an, sức khoẻ để thực hiện tốt trọng trách an ninh quốc phòng, mang lại bình yên cho đất nước.