Notification

×

Iklan

Đoàn Tỉnh ủy Đồng Tháp do ông Lê Quốc Phong, Bí thư Tỉnh dẫn đoàn đến thăm và chúc Tết đến Ban Trị sự PG tỉnh nhân dịp mừng xuân Quý Mão

TT-TT - 2.2.23 Last Updated 2023-02-02T12:34:15Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT-Chiều ngày 01/02/2023 (11/tháng Giêng), phái đoàn Tỉnh ủy Đồng Tháp do ông Lê Quốc Phong, Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết đến Ban Trị sự PG tỉnh nhân dịp mừng xuân Quý Mão. 
Tiếp đón đoàn tại Văn phòng BTS PG tỉnh có HT. Thích Chơn Minh, UV HĐTS, Trưởng BTS PG tỉnh Đồng Tháp; TT. Thích Tĩnh Triệt, UV HĐTS, phó TT BTS PG tỉnh Đồng Tháp; TT. Thích Chơn Trí, phó BTS cùng chư tôn đức Văn phòng.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Quốc Phong đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chư tôn giáo phẩm, chư Đại đức Tăng Ni và phật tử trong tỉnh đón một mùa xuân mới an lành hạnh phúc...ông cũng trao đổi nhiều thông tin những thành tựu về kinh tế, xã hội, văn hoá và những chương trình kế hoạch thời gian tới của tỉnh nhà, trong đó ông đánh giá cao những đóng góp tích cực của Phật giáo đối với các công tác an sinh của địa phương, và hy vọng các kết quả này tiếp tục được phát huy trong thời gian tới, phát huy sự gắn kết đạo pháp và dân tộc.


HT. Thích Chơn Minh thay mặt Chư tôn giáo phẩm, đại đức Tăng Ni và phật tử cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với cộng đồng Phật giáo trong tỉnh, cụ thể bằng nhiều sự hỗ trợ đối với hoạt động tu học, sinh hoạt tín ngưỡng. HT. Trưởng ban cũng nhờ Chính quyền các cấp tiếp tục hỗ trợ các hoạt động trong thời gian tới như Đại giới đàn, Phật đản,…


Dịp này, HT. Thích Chơn Minh đã thay mặt Văn phòng BTS tỉnh gửi tặng tượng Đức Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni đến Bí thư Tỉnh uỷ, với ý nghĩa cầu chúc quý Phái đoàn và gia đình năm mới bình an.