Notification

×

Iklan

Thường trực BTS PG tỉnh vấn an Chư tôn Hoà thượng Chứng minh BTS PG tỉnh Đồng Tháp nhân mùa an cư kiết hạ

TT-TT - 7.7.23 Last Updated 2023-08-12T09:42:48Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Nhân mùa an cư kiết hạ, sáng ngày 07/07/2023 (20/05/Quý Mão), Chư tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp do Hòa thượng Thích Chơn Minh – Trưởng BTS GHPGVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến vấn an và khánh tuế Hòa thượng Thích Thiện An, Hòa thượng Thích Thiện Phương, Hòa thượng Thích Nhật Quang, Hòa thượng Thích Phước Thông, đồng Thành viên Hội đồng chứng minh, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, cùng chư tôn đức có nhiều đóng góp cho Phật giáo tỉnh.  
Thường trực BTS PG tỉnh đã vấn an Hòa thượng Thích Thiện An

Cùng đi có TT. Thích Tĩnh Triệt  – Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh; TT. Thích Minh Sơn – Chánh thư ký BTS GHPGVN tỉnh; TT. Thích Lệ Nhật – Trưởng Ban TT-TT GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Trí Khả - Phó thư ký BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Thiện Pháp – UV Thường trực BTS GHPG VN tỉnh.  

Thường trực BTS PG tỉnh vấn an Hòa thượng Thích Thiện Phương

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn này của Thường trực lãnh đạo đương nhiệm Phật giáo tỉnh, đã nói lên tinh thần thế hệ tiếp nối luôn quan tâm đến công đức của chư vị tiền bối hữu công, vì quý ngài là bậc thạch trụ tòng lâm đã từng dấn thân cho việc giữ gìn và phát huy nền đạo để truyền lại cho thế hệ tăng ni hướng về để tiếp bước con đường phụng sự đạo pháp và dân tộc. 

Thường trực BTS PG tỉnh vấn an Hòa thượng Thích Nhật Quang


Thường trực BTS PG tỉnh vấn an Hòa thượng Thích Phước Thông và Hoà thượng Thích Thiện Xuân

Quý Hòa thượng chứng minh đã tán thán Thường trực BTS đã tổ chức thành công Đại giới đàn Trí Tịnh, Đại Lễ Phật đản và tổ chức các điểm an cư kiết hạ vừa qua. Qua đó Chư tôn đức trong đoàn đi đã lắng nghe những lời nhắc nhỡ, động viên, sách tấn quý báu từ những kinh nghiệm trong quá trình hành đạo của quý Hòa thượng để Chư tôn đức đương nhiệm, phải lấy tinh thần đoàn kết, lục hòa làm nền tảng trong mọi công tác Phật sự của tỉnh nhà.

Mời xem một số hình ảnh khác: