Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Chùa Hoài Tây tặng 280 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn và bà con khiếm thị nhân mùa Vu Lan Báo hiếu PL.2567

TT-TT - 31.8.23 Last Updated 2023-09-01T12:01:57Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Ngày 30 tháng 8 năm 2023 (nhằm ngày 15 tháng 7 năm Quý Mão) trên tinh thần tri ân báo ân của người con Phật nhân mùa Vu lan Báo hiếu, Ni sư Thích nữ Lệ Thanh - Trụ trì chùa Hoài Tây (số 136, Trần Văn Voi, khóm 2, phường 4, TP. Sa Đéc) được sự hỗ trợ của quý mạnh thường quân tại Mỹ quốc cùng quý Phật tử đã chia sẻ 280 phần quà đến quý bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường 4 cùng bà con khiếm thị tại Thành phố Sa Đéc. Phần quà gồm các nhu yếu phẩm và một phong bì tiền mặt, mỗi phần trị giá khoảng hơn 300 nghìn, tổng chi phí cho chương trình ý nghĩa này là 90 triệu đồng.

Đến tham dự và phát biểu tại buổi lễ phát quà, ông Huỳnh Văn Dũng – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Sa Đéc đã thay mặt quý bà con gửi lời tri ân đến Ni sư trụ trì, quý mạnh thường quân cùng bà con Phật tử đã  hỗ trợ những phần quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực. Món quà là tình cảm yêu thương, quan tâm, chia sẻ với tinh thần tương thân thương ái tạo thêm động lực vượt khó trong cuộc sống cho quý bà con, và ông kêu gọi những chương trình ý nghĩa này ngày càng được nhân rộng để góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. 

Ni sư Thích nữ Lệ Thanh - Trụ trì chù Hoài Tây chia sẻ: Có thể nói đây là những hành động, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”. Không hẳn phải là những người có tiềm lực kinh tế, có thể là một người bình thường nhưng giàu lòng thương yêu, họ bỏ công sức ra huy động sự quan tâm chia sẻ của nhiều người khác để tạo cho những gia đình nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. 

Trước đó, ngày 29/8/2023, Ni sư Thích nữ Lệ Thanh cũng trao tặng quà 20 suất (300 ngàn đồng) và 10 suất (400 ngàn đồng) dành cho 30 em học sinh hiếu học trên địa bàn phường 4, mỗi phần quà gồm tiền mặt và tập viết.


Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh: