Notification

×

Iklan

Chùa Phước Hưng cùng Ban Thường vụ Thành Đoàn Sa Đéc phối hợp tổ chức đêm hội "Vui Trung thu đón trăng rằm"

TT-TT - 28.9.23 Last Updated 2023-09-28T06:09:20Z
    CHIA SẺ


PGĐT-Hòa cùng không khí nô nức vui Tết trung thu- đón trăng rằm, được sự trợ duyên của các nhà hảo tâm, các vị mạnh thường quân và hỗ trợ của chính quyền, tối ngày 27/09/2023 (nhằm ngày 13/08/Quý Mão), chùa Phước Hưng cùng Ban Thường vụ Thành Đoàn Sa Đéc phối hợp tổ chức đêm hội "Vui Trung thu đón trăng rằm" cho các em. 


Tham dự đêm hội có Thượng tọa Thích Chơn Trí - Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, trụ trì chùa Phước Hưng, trưởng ban tổ chức; Đại đức Thích Trí Nguyên - Chánh Thư ký Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Sa Đéc, chủ nhiệm CLB Thanh Niên Phật giáo thành phố Sa Đéc; Đại đức Thích Trí Ân - phó Thư ký Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Sa Đéc. 


Về phía đoàn thể chính quyền, có ông Nguyễn Phúc Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, trưởng Ban phong trào Tỉnh đoàn; Ông Trần Thái Trung - Bí thư Thành đoàn Sa Đéc, Chủ tịch Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Sa Đéc; Bà Lê Kim Lộc - phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân phường 1. 


TT. Thích Chơn Trí phát biểu tại đêm hội trung thu, Thượng tọa cảm ơn đến các cá nhân, tập thể góp sức làm nên chương trình đón trung thu tại chùa Phước Hưng

Phát biểu tại đêm hội, TT. Thích Chơn Trí cho biết, trong những năm qua kể từ khi thành lập CLB Thanh niên Phật giáo thành phố Sa Đéc đến nay đã tổ chức rất nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa về an sinh xã hội, thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, học bổng cho học sinh; thiếu nhi thành phố Sa Đéc cũng luôn đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm lo của các đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội. Cứ mỗi dịp Tết Trung thu về các em nhỏ thường được người thân tặng những món quà ý nghĩa, được đi phá cỗ ngắm trăng hay thưởng thức các chương trình nghệ thuật. Nhưng bên cạnh đó, có rất nhiều bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng các bạn vẫn luôn không ngừng phấn đấu trong học tập. Và để động viên tinh thần cho các bạn thiếu nhi đã vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập, vì thế chùa Phước Hưng gửi tặng 550 phần quà để khích lệ tinh thần cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập. 


Dịp này, ban tổ chức cũng gửi tặng 100 phần quà đến quý bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm tiếp thêm động lực cho quý bà con cố gắng vươn lên để có cuộc sống tốt đẹp hơn. 


Chương trình “Vui Trung thu đón trăng rằm” tại chùa Phước Hưng kết thúc bằng hình ảnh lung linh từ những người tham gia cùng đốt chiếc lồng đèn trên tay dạo quanh đường phố, một hình ảnh rước đèn trung thu truyền thống. 

Mời quý vị xem thêm những hình ảnh khác: