Notification

×

Iklan

Châu Thành: Bếp cơm từ thiện Phước Huệ phát quà cho 200 em nhỏ vui Tết Trung thu

TT-TT - 24.9.23 Last Updated 2023-09-25T04:05:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Chiều ngày 23 tháng 9 năm 2023 (nhằm ngày 10 tháng 8 năm Quý Mão) tại Bếp cơm từ thiện Phước Huệ, ấp An Thạnh, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức “Đêm trăng cổ tích” cho 200 em nhỏ vui Tết Trung thu. 

Nhằm tạo không khí vui tươi nhân dịp Tết Trung Thu năm nay, Đại đức Thích Tánh Huệ cùng với các tấm lòng hảo tâm và quý Phật tử đã cùng nhau gom góp yêu thương bằng những chiếc lồng đèn, những phần bánh, sữa cho 200 em nhỏ vui Tết Trung Thu. 

Các em nhỏ tham gia Đêm Trăng Cổ Tích rất háo hức với sự hoạt náo của các anh chị hóa thân nhân vật chị Hằng và chú Cuội, các em vô cùng hăng hái tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi để được nhận quà. 

Chương trình Vui Tết Trung Thu chủ đề “Đêm trăng cổ tích” tại bếp ăn Phước Huệ diễn ra vui tươi và ấm áp.

Bếp cơm từ thiện Phước Huệ

Bếp cơm từ thiện Phước Huệ do Đại đức Thích Tánh Huệ cùng quý bà con thiện tín, quý mạnh thường quân thường xuyên tổ chức các bữa ăn từ thiện cho bà con quanh vùng, được thành lập ngày 17/03/2022hoạt động với 10 thành viên là các chị, em hội viên phụ nữ trên địa bàn ấp.  Hàng tháng, vào 02 ngày 15 và 30 âm lịch, bếp ăn duy trì nấu và phát miễn phí khoảng 500 suất ăn chay như: nui, hủ tiếu, cơm,…cho những người lao động nghèo, người bán vé số dạo, người có hoàn cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ trên địa bàn.


Mời quý vị xem thêm các hình ảnh khác: