Notification

×

Iklan

Châu Thành: 250 em thiếu nhi "Vui trung thu - Đón trăng rằm" tại chùa Tân Phước

TT-TT - 28.9.23 Last Updated 2023-09-28T02:18:01Z
    CHIA SẺ


PGĐT- Nhân mùa Trung thu, vào chiều ngày 27-9-2023, Đại đức Thích Thanh Sơn, chùa Tân Phước, xã Tân Nhuận Đông, Đồng Tháp tổ chức chương trình vui Tết Trung thu, chia sẻ yêu thương đến trẻ em tại địa phương. 

Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN huyện Châu Thành trở về chung vui với các bé tại chùa Tân Phước
Tại lễ hội, đại chúng hân hạnh trước sự quang lâm của Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt - Uỷ viên HĐTS, Phó Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN huyện Châu Thành; cùng chư tôn đức tăng ni các tự viện trở về chia sẻ niềm vui với các bé.

Bên cạnh đó, còn có sự quan tâm tham dự của các đại diện Chánh quyền xã Tân Nhuận Đông; của Phật tử Như Lan, các nhà bảo trợ và các vị khách đặc biệt là 250 bé thân yêu đến tham dự. 

Trong tiết trời mưa thu lác đác, vẫn không ngăn cản được bầu không khí ấm áp và nhộn nhịp từ những đôi chân bé nhỏ, được các bậc cha mẹ ông bà dìu dắt đến lễ hội, càng rộn rã hơn bởi tiếng nói tiếng cười hồn nhiên, tiếng trống lân, ca hát đã đưa các em đến một thời khắc vui vẻ nhất trong khoảng trời tuổi thơ.


Phát biểu trong ngày vui của trẻ, Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt dặn dò: "Các con cố học giỏi, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà cha mẹ"

Phát biểu trong ngày vui của trẻ, Thượng toạ Thích Tĩnh Triệt dặn dò: "Các con cố học giỏi, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà cha mẹ" và Thượng tọa cũng tán dương tinh thần của tất cả các cá nhân và tập thể đã cộng sức đem trung thu về dưới ngôi chùa Tân Phước này. Chăm lo cho hạnh phúc của trẻ thơ, chính là chăm lo hạnh phúc cho xã hội sau này, vì chính các con sẽ là chủ nhân của xã hội mai sau, tuổi thơ hạnh phúc sẽ đảm bảo hơn cho một đời sống hạnh phúc.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 250 phần quà gồm lồng đèn, bánh kẹo, sữa,… cho các em quà trung thu tại xã Tân Nhuận Đông năm 2023. 

Một số hình ảnh được ghi nhận: