Notification

×

Iklan

Châu Thành: Phái đoàn Tăng Ni nhiều tự viện kết hợp tặng quà trung thu cho các em học sinh Trường THCS Phú Long

TT-TT - 26.9.23 Last Updated 2023-09-26T13:59:20Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, phái đoàn Tăng Ni nhiều tự viện kết hợp tổ chức đi thăm, tặng quà cho các em học sinh Trường THCS Phú Long (huyện Châu Thành) vào chiều ngày 26-9-2023. 


Đoàn gồm có Đại đức Thích Lệ Ngộ - Chánh Thư ký BTS GHPGVN huyện Cao Lãnh, trụ trì chùa Bửu Lâm; Đại đức Thích Minh Hạnh - Chùa Phước Long; SC. TN Tâm Thường - Phó Thư ký BTS GHPGVN huyện Châu Thành, trụ trì chùa Quan Âm, và nhiều chư tôn đức cùng Ban giám hiệu, quý thầy cô giáo và Phật tử đã trao 600 phần quà: gồm đèn lồng, bánh trung thu, sữa và một số bánh kẹo khác cho các em học sinh của trường. 


Đại diện Ban Giám hiệu đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, và gửi lời tri ân đến Chư tôn đức Tăng Ni, các mạnh thường quân đã quan tâm phát quà trung thu đến các em học sinh trường. Những phần quà trao cho các em tuy không lớn về vật chất, song đã phần nào giúp cho các em được hòa mình vào không khí vui nhộn, thiết thực bổ ích, nhất là trung dịp tết trung thu và đầu năm học mới, qua đó góp phần động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi là những người chủ tương lai của đất nước.

Mời quý vị xem thêm những hình ảnh khác: