Notification

×

Iklan

Chùa Hoa Lâm: Tổ chức Buffet chay và tặng quà học sinh hiếu học, người già neo đơn

TT-TT - 4.9.23 Last Updated 2023-09-04T13:14:20Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Chiều ngày 03/9/2023 (nhằm ngày 19/7/ Quý Mão) hơn 3.000 người đã đến tham dự “Phiên Chợ Quê” tại chùa Hoa Lâm, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp do Công ty xây dựng giao thông T&T, Hội thiện nguyện Từ Tô, kết hợp với chùa Hoa Lâm tổ chức. 

TT. Thích Tâm Hoa, trụ trì chùa Hoa Lâm, gửi lời tri ân những tấm lòng của quý Phật tử đã ủng hộ thực hiện chương trình

Phát biểu khai mạc TT. Thích Tâm Hoa, trụ trì chùa Hoa Lâm, gửi lời tri ân những tấm lòng của quý Phật tử, quý “Mạnh thường quân”, quý doanh nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ cho phiên chợ quê tại chùa Hoa Lâm. TT. cũng chia sẻ thêm, “Con người để giảm việc sát sinh, tăng lòng từ bi, bớt chấp tham, sân, si, thanh lọc thân tâm, tăng trưởng trí tuệ, giúp cho mọi người có được lời nói hay, làm việc thiện, vui vẻ, năng động và lạc quan, thì vấn đề ăn chay là rất cần thiết. Vì thế cho nên nhằm truyền tải ăn chay hạn chế sát sanh nuôi dưỡng lòng từ, bên cạnh đó cũng lan tỏa vì một cộng đồng, nhà nhà hạnh phúc, người người hướng thiện, an vui, đáp ứng việc an lành, ăn chay cho khai tâm trí sáng”… 

NSND Lệ Thủy biểu diễn phục vụ cúng dường tại buổi lễ

Trong chương trình, bà con đến tham dự phiên chợ còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ đến từ Tp. HCM cúng dường phục vụ.

Nhân dịp này ban tổ chức cũng như quý nhà hảo tâm đã trao tặng 150 suất quà đến người già neo đơn và học bổng đến học sinh nghèo hiếu học trong địa bàn phường 11, Tp. Cao Lãnh. Mỗi phần quà gồm: Gạo. mì, đường…như yếu phẩm khác và bao lì xì, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng chi phí cho 150 suất quà là 75 triệu đồng, do Công ty xây dựng giao thông T&T, Hội thiện nguyện Từ Tô cùng quý hảo tâm tài trợ.

Một số hình ảnh tại chương trình: