Notification

×

Iklan

Huyện Cao Lãnh: Chùa Thanh Lương tổ chức chương trình “Trung thu cho em” với sự tham dự của hơn 500 em thiếu nhi

TT-TT - 30.9.23 Last Updated 2023-09-30T05:04:59Z
    CHIA SẺ

PGĐT- Góp phần vào không khí vui tươi phấn khởi cho các em thiếu nhi trong ngày Tết thiếu nhi, tối ngày 29/9/2023, (nhằm ngày 15 tháng 8 năm Quý Mão), chùa Thanh Lương, xã An Bình, huyện Cao Lãnh phối hợp với Ủy ban nhân Dân và Đoàn Thanh niên xã An Bình tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Trung thu cho em”.
 

Tham dự và chứng minh cho chương trình có Thượng tọa Thích Chơn Trí - Phó Ban trị Sự, kiêm Trưởng Ban TTXH GHPGVN tỉnh Đồng Tháp; Chư tôn đức Tăng; và đại diện chánh quyền địa phương xã An Bình; cùng các mạnh thường quân, quý phụ huynh.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của 500 em thiếu nhi, tại chương trình “Trung thu cho em”, các em thiếu nhi được tranh tài ai nhanh hơn qua phần đố vui có thưởng, xoay quanh chủ đề trung thu, quê hương, đất nước, con người...của các anh chị đến từ Đoàn Thanh niên xã An Bình tổ chức. 

Cùng với nhiều tiết mục đặc sắc, như lân sư rồng, biểu diễn văn nghệ,...


Ông Nguyễn Quốc Thắng - Phó Chủ tịch UBND xã An Bình đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2023. 

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Chơn Trí rất vui mừng có được sự phối hợp, trợ duyên của các ban ngành sở tại, các mạnh thường quân để đem đến cho các em thiếu nhi tại địa phương có một cái Tết Trung thu đông đầy tình yêu thương. 

Cùng với 500 em thiếu nhi tại lễ hội được nhận quà và lồng đèn từ Ban tổ chức. Chư Tăng chùa Thanh Lương cũng tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh khác: