Notification

×

Iklan

Lấp Vò: 500 em học sinh tại xã Tân Khánh Trung mừng "Đêm Hội Trăng Rằm"

TT-TT - 27.9.23 Last Updated 2023-09-27T06:19:18Z
    CHIA SẺ


PGĐT-Hòa cùng không khí Tết Thiếu nhi của cả nước, chiều ngày 26 tháng 9 năm 2023 (nhằm 12/8/Quý Mão) Đại đức Thích Trí Tuệ, trú xứ Cơ sở thờ tự Phổ Thiên, xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò, kết hợp cùng Ủy ban Nhân dân xã tổ chương trình tặng quà trung thu cho các em học sinh ở các điểm trường tiểu học và trung học cơ sở tại địa phương. 


Đại đức Thích Trí Tuệ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo xã Tân Khánh Trung đã tạo điều kiện để cho Cơ sở Phổ Thiên cùng quý mạnh thường quân có buổi trao quà đến các em học sinh có được mùa trung thu ấm áp. Bên cạnh đó Đại đức Thích Trí Tuệ cũng trao tặng tịnh tài đến các tập thể và cá nhân đạt giải “Lồng đèn siêu đẹp”. 



Bà Trần Thị Kiều Hoa, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Tân Khánh Trung gửi lời cảm ơn đến Đại đức Trí Tuệ đã vận động quý mạnh thường quân xa gần có những phần quà cho các em học sinh nơi đây. 

Được biết xã Tân Khánh Trung là xã thuộc vùng sâu, bà con nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn, những phần quà trung thu từ Đại đức Trí Tuệ và quý mạnh thường quân cũng làm động lực tinh thần học tập cho các em mỗi khi trung thu lại về. Nhằm góp phần vui nhộn cho buổi phát quà, các bạn trẻ thuộc đơn vị phụng sự viên của CLB Sen Hồng đã tổ chức chương trình vui chơi cùng các em như: ca, múa, hoạt cảnh…bên cạnh đó cũng được giao lưu cùng nhân vật Hằng Nga tạo nên một chương trình đầy tiếng cười; 500 phần quà cũng được ban tổ chức trao tận tay các em thiếu nhi trong niềm vui tươi và ấm áp.